Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
เดโมไททัน Final Fantasy XV แสดงผลแบบ Dynamic Resolution และเฟรมเรทนิ่งอยู่ที่ 30fps

Reply
Vote
# Sun 19 Jun 2016 : 1:26PM

Civa
member

Since 5/9/2007
(50 post)
ถือว่าเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ฉลาดเลย
นับถือคนเขียน Engine ที่สามารถคำนวนความสามารถของ GPU ได้แม่นยำขนาดที่สามารถปรับ Resolution ได้ Realtime ขนาดนี้
View all 5 comments >
Sun 19 Jun 2016 : 3:43PM

fanta
member

Since 28/1/2006
(1481 post)
ก็เขียนว่าถ้าเฟรมต่ำกว่า 29 ให้ปรับ resolution สิครับ

Sun 19 Jun 2016 : 11:38PM

พัดลมเก่า
member

Since 2015-02-08 18:24:36
(531 post)
ผมว่าไม่แปลกอะไรนะ สมัย xbox360 ก็มีนิครับครับ ที่ว่าถ้าเฟรมต้องก็ให้ลด AA ลงหรือปิดไปเลย FFXV ก็คงใช้เทคนิคเดียวกัน

Mon 20 Jun 2016 : 1:41AM

Civa
member

Since 5/9/2007
(50 post)
fanta wrote:
ก็เขียนว่าถ้าเฟรมต่ำกว่า 29 ให้ปรับ resolution สิครับ


ปกติทั่วไปเราจะรู้เฟรมเรทก็ตอนที่ Render เสร็จแล้วน่ะ แต่อันนี้เหมือน Predict มาก่อน Render เลยว่าจะใช้ประมาณเท่าไหร่ แล้วต้องทำให้แม่นซะด้วย

Mon 20 Jun 2016 : 9:38AM

suede
member

Since 23/4/2006
(22160 post)
ไม่ได้ยากขนาดนั้น การรับรู้เฟรมเรท มันคำนวณจำนวนออพเจค เมโมรี่ที่ใช้ หรือ elapsed time ก็ทราบแล้วว่าเฟรมร่วง จังหวะนี้ก้อเปลี่ยน res

Mon 20 Jun 2016 : 9:54AM

Hut
member

Since 15/5/2006
(1374 post)
ปกติการ์ดจอจะมีชุดคำสั่ง Pre-Render อยู่แล้วครับ สามารถปรับขนาดก่อนแสดงผลได้


Reply
Vote




5 online users
Logged In :