Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
The King of Fighters XIV ปล่อยเกมเพลย์ Art of Fighting Team

Reply
Vote
# Fri 3 Jun 2016 : 4:48PM

muffinkung
member

Since 2012-05-29 02:41:25
(163 post)
ถ้าเอา SF V เป็นตัวตั้ง เกมส์นี้ ภาพไม่ผ่านนะครับ
Mortal combat ก็ยังดีกว่า
View all 2 comments >
Fri 3 Jun 2016 : 5:31PM

river01
member

Since 13/10/2005
(2695 post)
มันต้องดูต้นทุนและกลุ่มลูกค้าเก่าๆครับ คิงออฟกลุ่มลูกค้าแคบกว่าสองเกมที่ว่าเยอะทุนการสร้างก็น้อยกว่า แถมsf v ตัวเริ่มต้นมีแค่16ตัว เกมนี้อัดมาให้ทีเดียว 50 ตัว เยอะกว่าสามเท่าทั้งๆที่ตัวเกมความคาดหวังยอดขายต้นทุนคงเทียบsf v ไม่ได้ ทำได้แค่นี้ก็ถือว่าโอเคแล้วนะผมว่า ยิ่งเทียบกับภาคที่ผ่านๆมา ภาคxiv นี่ทำออกมาได้ค่อนข้างดีกว่าภาคที่ผ่านๆมา

Fri 3 Jun 2016 : 5:49PM

PJ_one
member

Since 2015-04-26 20:47:47
(56 post)
มันอยู่ที่คอนเท้นเกม และเสียงตอบรับครับ โอเคภาพไม่ดีเท่าแต่มีดีตรงเกมเพลย์นะครับ จัดทัวร์นาเม้นท์คนเยอะขนาดนั้น
SF V พลาดตรงที่ออกเร็วกะ Roster ตัวละครไม่น่าเล่น ถ้าจะแก้ยังปรับอีกไกลครับ แค่งานภาพกับเกมเพลย์ช่วยไม่ไหวหรอกงานนี้ อาจจะเหมือนภาค 3 ที่ีต้องคลอดมา 3 เวอชั่นเพราะประเมิณคนผิดว่ามีแต่คนเล่นริวกะเคน


Reply
Vote




1 online users
Logged In :