Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
PlayStation VR ขายตุลาคมนี้ ราคา 399$ (เฉพาะ Headset)

Reply
Vote
# Thu 17 Mar 2016 : 8:36AM

Zmile
member
นักข่าวเก๋าเกมส์
Since 21/10/2007
(6907 post)
ผมว่ามันเด็ดตรงนี้ครับ

"Reprojection is now required. You can't drop under 60 FPS ever. If you submit a game to us dropping down to 30 FPS, you'll probably get rejected. There's no excuse for not hitting framerate. We'll help you do this of course."



อันนี้เหมือนจะเป็นสไลด์จาก Sony เองด้วยนะ นี่จะเปิด War กับ Master Race สินะ 5555+

ว่าแต่เกม VR จะ lock ที่ 60 ตลอดไม่มีตก (Sony กำหนดมาตราฐานแล้วใช้กล่องประมวลช่วย) แล้วพวกเกมธรรมดาที่ไม่ใช่ VR จะได้แทรกเฟรมเพิ่มเป็น 60 ตลอดเกมด้วยมั้ยหว่า

ปล. ใน Link ที่มาข่าว มี Power Point ตอนแถลงของ Sony น่าจะทั้งหมดนะยังไงลองเข้าไปอ่านๆดูได้ น่าจะตอบคำถามในใจได้เยอะอยู่

Edit :





สงสัยจะแทรกเฟรมเป็น 60 ตลอดเฉพาะเกม VR แฮะ เกมทั่วไปไม่น่าจะมีผลอะไร

ที่มา http://www.roadtovr.com/gdc-2016-sony-playstation-vr-development-and-innovations-live-blog-11am-pst/
[Edited 2 times Zmile - Last Edit 2016-03-17 09:05:59]
View all 3 comments >
Thu 17 Mar 2016 : 8:48AM

C.ronaldo
member
คิดหื่นจนลืมใส่ชื่อเกมในหัวกระทู้ ต้องลำบากขอ MOD ให้มาแก้
Since 29/1/2007
(3880 post)
master race เขาบอกต้อง 120 ก่อนน่ะถึงจะเทียบได้

Thu 17 Mar 2016 : 9:20AM

Marnburapa
staff

Since 5/4/2006
(23950 post)
Thai is blasphemy!

Thu 17 Mar 2016 : 9:27AM

b4lmung
staff
ซึเนโอะ club member
Since 11/10/2007
(12552 post)
Internal engine ต้องเรนเดอร์อย่างต่ำ 60fps ครับ จากนั้นก็แทรกเฟรมเพิ่มเป็น 90/120fps


Reply
Vote




2 online users
Logged In :