Ranger class สามารถใช้ได้ทั้ง Shotgun และ Rifle ในฐานะอาวุธหลัก และสามารถใช้ดาบในฐานะอาวุธรองได้ ซึ่งเราจะสามารถอัพเกรดดาบได้ในภายหลังครับ
Skill ระดับ Squaddie
-Slash Attack any enemy within movement range with your sword. จู่โจมศัตรูในระยะเคลื่อนที่ด้วยดาบ
Corporal
-Phantom When the squad is revealed, this soldier remains concealed. หากตัว Ranger ถูกค้นพบจะยังคงสถานะ concealed ไว้ -Blademaster Deal +2 extra damage on all sword attacks. เพิ่มอีก 2 dmg จากทุกประเภทของการโจมตีที่ช้ดาบจู่โจม
Sergeant
-Shadowstrike When concealed, gain +25 bonus Aim and +25 bonus critical hit chance when attacking enemies. ในระหว่างที่อยู่ในสถานะ Concealed +25 ความแม่นยำ และ +25 โอกาศในการติด Critical -Shadowstep This soldier does not trigger overwatch or reaction fire. จะไม่เกิดปฏิกิริยาจาก overwatch หรือ reaction fire จากศัตรูเมื่อ Ranger มีการเคลื่อนไหว
Lieutenant
-Conceal Immediately enter concealment once per misson. เข้าสู่สถานะ concealment โดยทันที (ใช้ได้ 1 ครั้งต่อ 1 mission) -Run and Gun Take an action after dashing. 3 turn cooldown. ยังสามารถออกคำสั่งตัว Ranger ได้หลังจาก dash ไปแล้ว (cool down 3 turn)
Captain
-Implacable If you score one or more kills on your turn, you are granted a single bonus move. ทุกๆครั้งที่ฆ่าศัตรูได้ในเทิร์นนั้นๆ ตัว Ranger จะได้รับ Bonus move อีก 1 ครั้ง -Bladestorm Free sword attacks on enemies that enter or attack from melee range. จู่โจมด้วยดาบเมื่อศัตรูเข้าใกล้ หรือจู่โจมในระยะประชิด
Major
-Deep Cover If you did not attack this turn, hunker down automatically. ในเทิร์นที่ไม่ได้ออกคำสั่งโจมตี ตัว Ranger จะเข้าหลบที่กำบัง(hunk down)โดยอัตโนมัติ -Untouchable If you score a kill during your turn, the next attack against you during the enemy turn will miss. ทุกครั้งที่ Ranger ฆ่าศัตรูได้ใน Turn ของเรา ศัตรูจะโจมตีตัว Ranger ไม่โดน 1 ครั้งใน turn ของศัตรู
Colonel
-Rapid Fire Fire twice in a row at an enemy. Each shot suffers an Aim penalty of -15. There is no cooldown on this ability. ยิงสองครั้งซ้อนใส่ศัตรู 1 เป้าหมาย โดยที่ในการยิงแต่ละครั้งจะโดน -15 ความแม่นยำ (skill นี้ไม่มี cooldown) -Reaper A devastating chain melee attack where the first melee attack cannot miss. Each melee kill in Reaper mode grants an extra action, but further melee attacks deal reduced damage. 4 turn cooldown. ทำการโจมตีระยะประชิดอย่างต่อเนื่อง โดยที่การโจมตีแรกจะไม่มีทางพลาดอย่างเด็ดขาด ทุกครั้งที่ฆ่าศัตรูได้ด้วยการโจมตีระยะประชิต จะได้รับ extra move แต่พลังโจมตีเองก็จะลดลงไปในทุกๆครั้งที่จู่โจมด้วย (cooldown 4 turn)
member
Since 2012-09-01 18:21:41
(7167 post)