Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
คลิบเกมเพลย์ 50 นาที XCOM 2

Reply
Vote
# Fri 21 Aug 2015 : 9:42AM

alcalshel
member

Since 13/1/2008
(2033 post)
[youtube]https://www.youtube.com/watch?t=53&v=a7EnrZ_aHuU[/youtube]


สิ่งที่เปลี่ยนแปลงในการจัดการกองทัพในภาคนี้

1 ภาคนี้ไม่ต้องขุดฐานเพื่อต่อเติมแล้ว สร้างได้ตามช่องเลย (แหงล่ะ)

2 ทหารในภาคนี้ไม่ว่าจะ Class ไหน ก็สามารถเรียนรู้สกิลข้ามคลาสได้ทุกคลาส (เท่ากับว่าแต่ละคลาสจะต่างกันแค่ถือปืนอะไรได้บ้าง ?)
Update ไม่ใช่สามารถเรียนรู้สกิลได้ทุกคลาส แต่สามารถบรรลุ Perk เพื่อปลดล๊อคความสามารถของทหารนอกจากการเลเวลอัพปกติ ซึ่ง Perk เหล่านี้จะเป็นความสามารถของคลาสต่าง ๆ ไม่จำกัด

3 อาวุธหรืออุปกรณ์ที่พัฒนาได้ใหม่ จะไม่จำกัดจำนวน ใช้ได้ไม่อั้น ไม่ต้องซื้อเพิ่มแบบภาคที่แล้ว

4 ทหารเกณฑ์ใหม่ สามารถฝึกเปลี่ยนคลาสได้ที่ฐานทัพเลย

5 นอกจากจะวิจัยปืนแล้ว ภาคนี้ยังสามารถวิจัยกระสุนได้ด้วย ทำให้ปืนชนิดเดียวกันสามารถมีกระสุนหลาย ๆ แบบ เช่น กระสุนระเบิด กระสุนไฟ เพิ่มความหลากหลายในยุทธการมากขึ้น (สามารถโมฯปืนได้นั่นเอง)

6 ภาคนี้ Geoscope ใช้ทำอะไรมากกว่าแค่ดูความเคลื่อนไหวเอเลี่ยน เราสามารถเคลื่อนที่ฐานของเราไปยังจุดต่าง ๆ ในโลกที่ได้รับการติดต่่อเข้ามา ซึ่งอาจไม่ใช่การเข้าไปจัดการเอเลี่ยนอย่างเดียว แต่อาจได้รับข้อมูล หรือ เงิน จากฉากนี้ด้วย (ทำเมนูรับเควสต่าง ๆ ในภาคแรกให้มันดูมีคลาสขึ้นนั่นเอง)

7 เอเลี่ยนในภาคนี้จะพัฒนาตัวเองตามเวลาที่เราเล่นไปด้วย นั้นคือช่วงหลัง ๆ เราอาจจะเจอเอเลี่ยนชนิดเดียวกับในตอนแรกที่ถึกขึ้น ยิงแม่นขึ้น หรือมีความสามารถเพิ่มขึ้น ซึ่งเราสามารถขัดขวางไม่ให้เกิดขึ้นได้ด้วยการทำภาระกิจบ่อนทำลายฐานวิจัยเอเลี่ยน
[Edited 15 times b4lmung - Last Edit 2015-08-21 13:19:51]

Reply
Vote




3 online users
Logged In :