แม้ว่าจะได้โชว์พลังการประมวลผลของระบบคอมพิวเตอร์แบบ Cloud ที่จะมาช่วยประมวลผลการแสดงความเสียหายของวัตถุในเกมส์ Crackdown 3 ของ Xbox One ไปในงาน Gamescom 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสามารถทำลายวัตถุและตึกต่างๆได้อย่างอิสระในโหมดผู้เล่นหลายคน (จำกัดเฉพาะโหมดนี้เท่านั้น)
ทว่า ผู้แทน Microsoft Studios ได้ออกมาเผยความท้าทายของข้อจำกัดด้านความเร็วอินเตอร์เนตที่จะส่งข้อมูลการประมวลผลดังกล่าวไปยังเครื่องเกมส์ Xbox One ซึ่งสรุปได้ว่า พลังการประมวลผลของศูนย์ข้อมูลนั้นเป็นขั้นตอนที่สำคัญ แต่ว่ามีอุปสรรคที่สำคัญคือความเร็วในการรับส่งข้อมูลจากฝั่ง Client จะสามารถประสานเข้ากันกับผลการประมวลได้อย่างราบรื่นทั้งหมด
Crackdown 3 มีกำหนดปล่อยออกมาให้เล่นกันสำหรับ Xbox One ในช่วงฤดูร้อนปี 2016 (ราวๆ มิ.ย.-ส.ค.) ครับ ทว่า Microsoft ยังไม่ระบุชัดเจนว่าจะหมายถึงตัวเต็มหรือไม่หรือเพียงปล่อยตัวทดสอบเบต้าหรือการวางจำหน่ายเนื้อหาบางส่วนออกมาก่อน เพียงแต่ระบุว่าได้เล่นโหมดผู้เล่นหลายคนในช่วงนั้น
staff
Since 5/4/2006
(23950 post)