Menu
Home
News
Space
N
Market
Forum
Feed
ทั้งหมด
ทั่วไป
เกม
อนิเม / มังงะ
ซื้อขาย
บทสรุป
แจ้งปัญหา
[--mobilemenu--]
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ขอลิ้งยืนยันใหม่
ลืมรหัส
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
[email protected]
หรือ
[email protected]
ทั้งหมด
>
เกม
Digital Foundry วิเคราะห์เกมบน DirectX12 (Windows10)
#Digital Foundry
#DX12
Tweet
Reply
Vote
#
Mon 3 Aug 2015 : 1:59PM
Nanohawk
member
Since 25/6/2008
(6269 post)
ทำยากขึ้นแน่นอนคอนเฟิร์ม โดยเฉพาะ map ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น diffuse, normal, reflection, glossy
ดูตามในคลิป ถ้าจะทำได้ขนาดนั้นก็ต้องมานั่งทำ Texture ที่มีความละเอียดสูงด้วย อันนี้ฝีมือล้วน ๆ Devkit ก้ช่วยไม่ได้หรอก คนละอย่างกัน
ไหนจะต้องทำโมเดล High ซึ่งก็ต้องการคนเก่ง ๆ ที่เป็น Zbrush แบบเก่งจริง ๆ หลาย ๆ อย่างยิ่งความสมจริงเพิ่มขึ้นต้องใช้ฝีมือ ความละเอียดมากขึ้น Devkit ไรพวกนี้ ก็เป็นแค่ตัวช่วยให้ทำงานง่ายคือ พวก Generate ต่าง ๆ เอฟเฟ็คไรงี้ แสง สี เสิง ว่าไป ลองเอาโมเดล GTA V รวมทั้ง Texture มาใส่ในไอ้ Engine นี่ดู ก็บอกได้เลยว่ามันดูตลก
Reply
Vote
Related Thread
PS4 Pro Unboxing
Frame-Rate Test Gears of War 4
(DF) Red Dead Redemption Xbox One vs Xbox 360 Gameplay Frame-Rate Test
Digital Foundry: Uncharted: The Nathan Drake Collection
Digital Foundry วิเคราะห์เกมบน DirectX12 (Windows10)
Popular Thread
ประกาศ Danmachi ss5
Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name คะแนนรีวิว
ยังอยากหากินกับบุญเก่าเหมือนเดิม Blizzard เผย มีความคิดจะนำ World of Warcraft ลงเครื่องเกมคอนโซล
KOF XV DLC|HINAKO SHIJO|Trailer
1 online users
Logged In :
member
Since 25/6/2008
(6269 post)