Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
ตีแผ่ความสัมพันธ์ระหว่าง - ขนาดของหน่มน๊ม- กับความยากในการพัฒนาเกม

Reply
Vote
# Thu 18 Jun 2015 : 6:29PM

b4lmung
staff
ซึเนโอะ club member
Since 11/10/2007
(12552 post)
Siliconera ได้ไปสัมภาษณ์คุณท่าน Kenichiro Takaki โปรดิวเซอร์เกม Senran Kagura มาโดยได้ถามถึงเรื่องราวความยากหนักอกของการพัฒนาเกมของคุณ Takaki ครับ


ขนาดหน้าอกมันควรจะใหญ่ได้สุดประมาณไหนดีละครั๊ฟเฮีย ก่อนที่มันจะเป็นปัญหาในการพัฒนาเกมน่ะ

- (ชี้ไปยังหน้าจอ ที่ตัวละครนินจานม Estival versus ) เนี่ย มันต้องแบบเนี้ย ถ้าใหญ่กว่านี้อกทะลัก มองไม่เห็นต้นแขนเหลืออยู่แน่ๆ หรือไม่ก็โมเดลแขนมันทะลุหน้าอกได้ ถ้าอยากให้ได้มากกว่านี้เราอาจจะต้องใช้เครื่องที่มีสเปคดีกว่านี้ในการคำนวณฟิสิกส์นมให้มันถูกต้อง







แล้วหน้าอกขนาดเท่าใดที่เฮียคิดว่ายากที่สุดแล้วในการพัฒนาเกมอ่ะครั๊ฟ

อืมมมม กระผมคิดว่าตัวละครอย่าง Ryobi และ Mirai เนี่ย มันทำยากสุดแล้วนะ "เพราะอกมันเล็ก" เกมของเรามันออกแบบมารองรับสาวๆ อกใหญ่ ระบบฟิสิกส์ก็ด้วย ดังนั้นทีมงานเลยต้องมาเสียเวลานั่งปรับแก้การเคลื่อนไหวของอกเล็กๆ ของสาวเจ้าเพื่อให้มันถูกต้องอีกทีเนี่ยแหละ



[Edited 2 times b4lmung - Last Edit 2015-06-18 18:41:11]

Reply
Vote




3 online users
Logged In :