บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
[email protected] หรือ
[email protected]
เทรลเลอร์ใหม่เกม Miss Kobayashi’s Dragon Maid: Burst Forth!! Choro-gon Breath
Kanachang at 2021-12-02 13:52:22 , Reads (4614), Comments (4) , Source :
เเนว shoot 'em up ลงเครื่อง PS4 เเละ Switch วางจำหน่ายวันที่ 24 เดือน มีนา 2022 เว็บไซต์เกม
[Link]ปล วินาทีที่ 0.40
ที่มา
[Link]
เกมสุดท้ายที่ผมเล่นคือ strike witches บนเครื่อง 360 เมื่อ 10 ปีก่อน เป็นแนว shooting ด้านข้าง สารภาพว่าซื้อมาเล่นเพราะชอบอนิเมะ แต่เล่นแล้วไม่สนุกเลย เกมเพลย์มันก็แนวๆ เดิม บังคับตัวหลบกระสุนไปเรื่อยๆ พอเริ่มหลบไม่ทันก็ปล่อย bomb เคลียร์จอ จบด่านก็มีตัวละครคุยกัน หรูหน่อยก็มีฉากวับๆ แวมๆ จบเกมก็มีปลดล็อคอัลบั้มภาพ ผ่านมา 10 ปีเกมเพลย์ยังเหมือนเดิมเป๊ะ กราฟฟิคนี่แทบไม่มีอะไรพัฒนาเลย
ผมชอบดูเมะ และชอบเล่นเกม แต่พอมาเป็นเกมจากเมะมันเหมือนส่วนผสมที่ไม่ลงตัวยังไงก็ไม่รู้ เหมือนไปไม่สุดสักทาง อย่างเรื่อง maid dragon นี่ชอบมาก ติดตามดูตั้งแต่ซีซั่นแรก แต่พอเห็นเกมแล้วรู้สึกกร่อยๆ ยังไงก็ไม่รู้ ดูไม่ค่อยน่าเล่นเลย หรือมันมาเต็มที่ได้แค่นี้
ในทางตรงข้าม เหมือนชูติ้งแนวตั้งจะอนุรักษ์นิยม ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนเราก็จะเห็นการรักษาแก่นของ Space Inveder เอาใว้ ทั้งจอแนวตั้ง และ ศัตรูที่ต่อแถวเดินพาเลสกันวนไปมาเหมือนแมลงวันลงมาตอมอาหาร
เหมือนจะพัฒนาให้ขยับยานขึ้นลงได้ ฉากหลังเลื่อน ตอนXevious แล้วก็พัฒนาให้มีระบบปืน3สี บอมลบกระสุนทั้งฉากตอน Tatsujin จากนั้นก็ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนครั้งใหญ่อีกแล้ว
ในทางตรงข้าม เหมือนชูติ้งแนวตั้งจะอนุรักษ์นิยม ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนเราก็จะเห็นการรักษาแก่นของ Space Inveder เอาใว้ ทั้งจอแนวตั้ง และ ศัตรูที่ต่อแถวเดินพาเลสกันวนไปมาเหมือนแมลงวันลงมาตอมอาหาร
เหมือนจะพัฒนาให้ขยับยานขึ้นลงได้ ฉากหลังเลื่อน ตอนXevious แล้วก็พัฒนาให้มีระบบปืน3สี บอมลบกระสุนทั้งฉากตอน Tatsujin จากนั้นก็ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนครั้งใหญ่อีกแล้ว
เกมยิงแนวตั้ง แบบที่ว่ามันหายไปนานแล้วนะครับ ตอนนี้มันกลายเป็น “ดันมาคุ” แบบโทโฮ หมดแล้ว
คือ ศัตรูจะบินยังไงก็แล้วแต่ แต่กระสุนจะเยอะมาก เน้นสมาธิในการหลบ และ pattern กระสุนสวยๆ
ตอนยุค giga wing ก็จะมีฟังก์ชั่น “เกราะ” ออกมา ช่วงนั้นก็มี 2-3 เกมเอาไปใช้ แล้วก็มี ikaruga ที่สลับสีกระสุนไปมาได้
แต่สุดท้ายก็กลับมาที่ ดันมาคุหมด เน้น pattern กระสุนเอา ซึ่งคนเล่น ผมว่าก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรมากกว่านี้ ขอยากๆ โหดๆ สวยๆ มากกว่า
ของเมดดราก้อน ผมเข้าใจว่า ก็ใกล้เคียงดันมาคุนะ แต่ไม่ได้โชว์ฉากท้ายๆมากกว่า
แค่ว่ากราฟิก กะการใช้สี มันดูทุนต่ำเฉยๆ
ถ้าจะดูเกมแนวนี้ สองไปดูโทโฮ ภาคใหม่ๆ ดูครับ จะเข้าใจว่าคนเล่นคาดหวังอะไร