Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
โปรดิวเซอร์ God Eater, Sword Art Online, และ Tales of นั่งจับเข่าคุยถึงปัจจุบันอนาคตเกม JRPG

Reply
Vote
# Wed 6 Jul 2016 : 8:50PM

Exfreedom
member
ผู้พิชิตทากะ
Since 22/1/2007
(2778 post)
เอ่อ The Witcher เป็นแบบนั้นตั้งแต่นิยายแล้วนะ
แล้วเนื้อเรื่องมันไม่ใช่แนว JRPG สักนิด หลงตัวเองไปหน่อยรึเปล่า...

ไอ้ฝั่งที่หันเข้าหา WRPG คือฝั่ง JRPG เองมากกว่านะ เพราะ WRPG เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ยุค 90s แล้วก็ค่อยๆต่อยอดกันเอง

ได้แต่ กับบทสัมภาษณ์อ่ะครับ บอกตรงๆ
View all 2 comments >
Thu 7 Jul 2016 : 11:17AM

alcalshel
member

Since 13/1/2008
(2033 post)
อันขอแก้ต่างหน่อยครับ WRPG ในยุคหลัง ๆ ตั้งแต่ Bioware มาเนี่ย ทำให้เล่นง่ายขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะมาก ส่วนหนึ่งก็เพราะเห็นความเข้าถึงง่ายของ JRPG มาใช้นั่นแหละ

Thu 7 Jul 2016 : 11:33AM

Exfreedom
member
ผู้พิชิตทากะ
Since 22/1/2007
(2778 post)
ผมมองว่าเขาเอาแนว Action , FPS หรืออื่นๆ มาผสมมากกว่าการใช้ JRPG แฮะ

อย่าง Mass Effect นี่เอา TPS + Action มาชัดเจนมาก


Reply
Vote




1 online users
Logged In :