Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
ผู้ออกแบบตัวละคร Gravity Rush และผู้อยู่เบื้องหลัง Bloodborne ลาออกจาก SIE Japan Studio

Reply
Vote
# Wed 31 Mar 2021 : 7:34PM

Marnburapa
staff

Since 5/4/2006
(23950 post)


เรียกได้ว่าพาเหรดกันออกจาก Japan Studio ไม่หยุดหย่อน โดยคุณ Shunsuke Saito ที่มีผลงานโดเด่นอย่างการออกแบบตัวละครในเกม Gravity Rush ทั้งสองภาคและคุณ Kentaro Motomura ที่อยู่เบื้องหลังผลงานเกมหลายเกมอย่าง Dark Cloud, Wild Arms, Soul Sacrifice, Bloodborne และ Everybody’s Golf ได้ยืนยันว่าแยกทางกับ Sony Interactive Entertainment Japan Studio แล้ว

โดยคุณ Kentaro Motomura ระบุว่าจะขอออกไปสร้างผลงานเกมของตนเองต่อไปในอนาคต

กระแสข่าวที่ทีมงานเก่าแก่ใน Japan Studio แยกทางจากสตูดิโอแห่งนี้ไม่หยุดหย่อนคาดว่าคงมาจากข่าวตั้งแต่ ก.พ. ที่ผ่านมา โดย Sony ได้ประกาศดำเนินการปรับปรุงองค์กร Japan Studio โดยจะเริ่มต้นในวันที่ 1 เม.ย. ซึ่งศูนย์กลางใหม่จะอยู่ที่ Team ASOBI ที่ทำเกมอย่าง Astro’s Playroom ของ PS5 นั้นเอง

ที่มา [Link]
[Edited 1 times Marnburapa - Last Edit 2021-03-31 19:34:44]

Reply
Vote




1 online users
Logged In :