Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Ace Combat 7 ใช้ Engine ประมวลผลเมฆอันเดียวกับเกม DriveClub และพัฒนาไปแล้วกว่า 20%

Reply
Vote
# Tue 8 Dec 2015 : 9:56PM

b4lmung
staff
ซึเนโอะ club member
Since 11/10/2007
(12552 post)


- โปรดิวเซอร์ Kazutoki Kono บอกว่า เทรลเลอร์ที่เราเห็นในงาน PlayStation Experience นั้นเป็นภาพที่ Capture มาจาก Engine แบบ real-time จริงๆ

- ตัวเกมใช้ Engine trueSKY ซึ่งเป็นตัวประมวลผลสภาพอากาศสมจริง ซึ่งเกมอย่าง DRIVECLUB ก็เอาไปใช้ โดยก้อนเมฆนั้นก็จะถูกเรนเดอร์เหมือนกับ Object อื่นๆ ในเกม และผู้เล่นสามารถบินฝ่ากลุ่มเมฆได้เลย

- Space elevators เป็นสัญลักษณ์สำคัญอันนึงของเกมภาค 7 นี้ โดย FAS (ยานลำใหญ่ๆ) ก็จะคอยบินเพื่อคุ้มกันอยู่ตลอด

- สำหรับสาเหตุที่รองรับ PlayStation VR ด้วยนั้น ก็เพราะว่าอยากให้ผู้เล่นเล่นเกมนี้ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ให้รู้สึกมีอิสระในการขับเครื่องบินจริงๆ ผ่าน Virtual Reality

- ตัวเกมพัฒนาเสร็จแล้ว 20%
[Edited 1 times b4lmung - Last Edit 2015-12-08 21:56:49]

Reply
Vote




2 online users
Logged In :