Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
รายละเอียดล่าสุด FF VII Remake ใช้ Unreal Engine 4, แบ่งงานให้ CyberConnect2 ทำด้วย

Reply
Vote
# Tue 8 Dec 2015 : 11:36AM

xterlnw
member

Since 8/1/2007
(38489 post)
สรุปคือ เขาก็อยากให้มันเป็น RPG ที่ใช้ความคิด แทคติก วางแผน นั่นแหละ แต่ให้มันแอคทีฟสมจริงขึ้น ก็เลยใช้ความเป็นแนวๆกึ่งแอคชั่นไปด้วย ผมว่ามันก้ลงตัวดีนะ ไม่ได้แอคชั่นจ๋าๆ จนเปลี่ยนแนว แล้วก้ไม่ได้ยึดระบบเก่าๆซะหมด

สรุปคือ ใช้การสร้างหลายบริษัทนั่นเอง แล้วไปคอยคุมงานอีกที แบบนี้ก็มีลุ้นออกใวล่ะ เข้าใจละ ทำไมถึงใช้ UE4 คงเพราะมันพัฒนาร่วมกันง่ายนี่แหละ แบบนี้ 2017-2018 น่าจะมีลุ้นนะ

View all 2 comments >
Tue 8 Dec 2015 : 12:01PM

Marasai
member

Since 29/3/2005
(26484 post)
ยอดเยี่ยมด้านมโน

Tue 8 Dec 2015 : 1:27PM

xterlnw
member

Since 8/1/2007
(38489 post)
Marasai wrote:
ยอดเยี่ยมด้านมโน


...


Reply
Vote




4 online users
Logged In :