Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Shigeru Miyamoto กับคำถามว่าทำไม Wii U ถึงไม่ประสบความสำเร็จ

Reply
Vote
# Tue 30 Jun 2015 : 3:11PM

Iseria Queen
member
แป๊กให้อยากแล้วจากไป
เจ้าสำนักหลังเขารุ่นที่ 1
ส่องหาแต่นม #5
Since 17/11/2007
(16470 post)
เมื่อพระเจ้าสร้าง PS4

- ใส่สเปคเข้าไปเยอะๆ จัดเต็มเท่าที่จะจัดได้ภายใต้ประมาณที่จำกัด
- ใส่เกม EX และดึง 3rd party ดังๆลงไป
- อ๊ะ ดันทำความเอาใจใส่ความต้องการของลูกค้าตกลงไปด้วย

มาดูพระเจ้าสร้าง WiiU
- ลดสเปคลงให้มากที่สุด เท่าที่จะมากได้ เอาไปลงกับ Content Indy แปลกใหม่
- ใส่เกมนินลงไปเยอะ 3rd party ชั่งมัน
- อ๊ะ ดันเผลอทำ lock zone หกลงไปด้วย


Reply
Vote




5 online users
Logged In :