บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
[email protected] หรือ
[email protected]
13 Sentinels: Aegis Rim - ‘Doomsday’ Trailer
Incomplete Nafe at 2020-08-07 20:49:21 , Reads (4227), Comments (15) , Source :
Atlus และทีมผู้พัฒนา Vanillaware ได้ทําการปล่อยตัวอย่างใหม่ของ 13 Sentinels: Aegis Rim ออกมาให้ชมกันแล้ว
สําหรับตัวเกม 13 Sentinels: Aegis Rim จะวางขายในวันที่ 22 กันยายน บนเครื่อง PlayStation 4
ตอนเปิดตัวครั้งแรกดีใจมากเพราะคิดว่าจะได้เห็นงาน 2d สวยๆ จาก vanillaware ในธีมหุ่นยนต์ แต่ไปๆ มากลับกลายเป็นเกมแนวไหนก็ไม่รู้ ฉากต่อสู้น่าผิดหวังมากๆๆๆๆ
ชอบภาพ กับแนววางแผนอยู่แล้ว แต่ภาคเก่ายังไม่ได้เล่นเลย
เพราะระบบสู้เกมนี้คือกระสุนยิงกันไปมาอย่างเดียว ไม่มีหุ่นยิงไม่มีหุ่นโดน
แต่ถ้าจะเสพเนื้อเรื่องอย่างเดียวอาจจะดีก็ได้ หลายๆคนว่าเนื้อเรื่องดี
สำหรับผมๆมองว่ามีแต่เนื้อเรื่องแอดเวนเจอร์อย่างเดียวเลยก็ได้ สนุกดี ไม่ต้องมีสู้มาคั่น
จากเท่าที่ลองเดโมมา
เพราะระบบสู้เกมนี้คือกระสุนยิงกันไปมาอย่างเดียว ไม่มีหุ่นยิงไม่มีหุ่นโดน
แต่ถ้าจะเสพเนื้อเรื่องอย่างเดียวอาจจะดีก็ได้ หลายๆคนว่าเนื้อเรื่องดี
สำหรับผมๆมองว่ามีแต่เนื้อเรื่องแอดเวนเจอร์อย่างเดียวเลยก็ได้ สนุกดี ไม่ต้องมีสู้มาคั่น
จากเท่าที่ลองเดโมมา
ไม่แปลกว่าคุณเล่นเดโม่แล้วจะเข้าใจแบบนั้น
แต่บอกได้เลยว่าไม่จริงครับ ช่วงกลางเป็นต้นไปมันใช้หัวในการเล่นเยอะมาก
ศัตรูมีหลายประเภทขึ้น แพ้ชนะอาวุธต่างกัน หุ่นแต่ล่ะตัวถึงเป็นรุ่นเดียวกันแต่อาวุธต่างกัน
นักบินมี Cool Down ลงติดต่อกันไม่ได้ แฟ็คเเตอร์อื่นๆ เช่นสกิลนักบิน อัพเกรดหุ่น/อาวุธ
เงื่อนไขทำ Rank กับ Mission ต่างๆ ถ้าไม่ใช้อาวุธโกงนี่บอกเลยครับว่าไม่ใช่หมูๆ
เนื้อเรื่องดีจริงแต่ช่วงแรกการปูเรื่องกับปริศนามันยัดมาเยอะจนงง สำหรับผมนี่ได้ระบบสู้นี่แหละมาดึงไว้
ทุกอย่างมันทำมาเกื้อกูลกันหมดแหละครับ
ทำไมมันไม่ทำตัวให้เห็นเวลาสู้นี่แหละครับ
ระบบสู้ดีนี้ผมก็ชอบนะครับ แต่ถ้าดูแค่เอฟเฟคยิงแล้วก็ภาพหุ่นตัดมาให้เห็นบ้างมันยังไม่ใช่อ่ะครับ
หลักๆเลยที่ผมไม่ประทับใจเลยคือ ไม่เห็นตัวตอนสู้นี่แหละครับ
แต่เอาตามตรงช่วงกลาง-หลังนี่ต่อให้มีโมเดลก็ยังไม่มีเวลามองหรอกครับ ศัตรูบุกเวฟละ 100+ สูงสุดน่าจะถึง 1000 เลยมั้งถ้าผมจำไม่ผิด ขนาดภาพง่อยๆแบบนั้นยังเฟรมตกเลย
ถ้ามีโมเดลคงไม่น่ารอด
โดยเฉพาะระบบต่อสู้ เหมือนงบหมดเอาไปลงกับงานภาพหมดแล้ว
แต่ก็ยอมรับงานภาพว่าสวยมากจริงๆ