วงการนี้เงินสะพัด 100 อันดับประมาณรายได้ของเกมมือถือประจำปี 2018
อันดับ 1 - 10
อันดับ 11 - 100
- 1億 = 100 ล้านเยน อะไรจะฟาดเงินกันเยอะขนาดนั้น
- ประมาณรายได้นี้นับจากรายได้จากการเติมเงินให้กับเกมของลูกค้า
- ระยะเวลาคำนวณรายได้คือ 1 ม.ค. 2018 - 31 ธ.ค.2018 และนับแค่รายได้ในญี่ปุ่น
- มี app ไม่ใ่ช่เกมโดยตรงเช่น Netflix app, shonen jump app
romancing saga นี่รุ่งจริงแฮะเดือนเดียว 10 ล้านดาวน์โหลดประมาณรายได้ 3,000 ล้าน
ลิงค์ที่มาจิ้มดูได้[Link]
เครดิต game-i.daa.jp,yaraon-blog
Popular News
แสดงความคิดเห็น
แถมเกมพวกนี้ทำเสร็จแล้วไม่จบนะครับ เมนเทนเนนส์กันยาวๆ
เกมปกติ จบแล้วก็เอา dev ไปทำเกมอื่นต่อ
นึกถึง 7K ปีแรก อัพเดททุกอาทิตย์ มีอะไรให้ตื่นตาตื่นใจตลอด T^T
90.5億 คือ 9,050 ล้านเยน หรือ 9,050,000,000เยน จริงๆหรอครับ
ใครก็ได้รบกวนช่วยอธิบายให้ผมฟังที :(
90億คือ 9พันล้าน มีอะไรครับอันดับสูงกว่าเค้าก็ทำได้มากกว่านั้น คิดเป็นเงินไทยก็3หารกลมๆไป3พันล้านต่อปี
90億คือ 9พันล้าน มีอะไรครับอันดับสูงกว่าเค้าก็ทำได้มากกว่านั้น คิดเป็นเงินไทยก็3หารกลมๆไป3พันล้านต่อปี
ขอบคุณมากครับ 55 ตอนแรกงงเพราะใช้อากู๋แล้วมันออกมาเป็น 950 million
รอดูจัดอันดับของจีนต่อครับ
อยากรู้ว่าของจีนถ้าแยกเป็นเกมๆแล้วรายได้จะตกเท่าไหร่
Mon strike ที่อันดับ1 ค่ายนี้เขาทํากี่เกมครับ
เห็นเกมนี้มาหลายปีแล้ว
ถ้ามีจัดอันดับรายได้ค่ายเกมmobileของญี่ปุ่นด้วยก็ดีครับ
มีเงินผมอยู่ในนี้ 1 แสนกว่าบาท 55555