Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
บอส Enterbrain (Famitsu) มั่นใจ Monster Hunter World มีสิทธิ์ขายได้ถึง 10 ล้าน
KananWorld: G at 2018-01-04 07:46:25 , Reads (7497), Comments (78) , Source :

[Link]
[Link]




ขนาด FFXV เกมสุดเลิฟของพวกเรายัง จะ จะ จะ เจ็ดล้านแล้วเลย
แล้วสุดยอดเกม (ภาคหลัก) อย่าง MHW ทำไมจะทำไม่ได้!

- ท่านประธาน Hamamura Hirokazu ได้กล่าวเอาไว้ -


เชิญแทงสวนกันตามสะดวก

แสดงความคิดเห็น
49 more comments >>
ไอคนเล่นเดโมแล้วเฉยๆ ตัวเต็มมาไปดูพวก Live แล้วอาจจะอยากซื้อมาเล่นบ้าง เหมือนเพื่อนผม ยอมถอย ps4 มาเล่น mh กันหลายคน

ปล. ที่แกมั่นใจขนาดนี้เพราะอาจจะมีข้อมูลบางอย่างอยู่แล้วมั่ง
Like : Rajeedz
มันก็ตัดมาให้เล่นแบบนี้ตลอด ให้ลองอาวุธกับลองตบม่อนเล่นแล้วให้เห็นชุดระดับกับอาวุธเซ็ตนึงให้พอรู้
ผมลองเดโมแล้วลบออกเลย
ทำไมไม่รู้สึกโดนก็ไม่รู้ T_T
นึกว่ามีผมคนเดียวเล่นมาหลายภาค เอียนเหมือนกันซื้อแหละแต่ไม่ได้ตื่นเต้นเท่าคนอื่นเขา
ต้องมี Mode ฺBattle Royale ตามกระแสสิถึงจะขายดี เริ่มเกมมาโดดร่มจากเรือเหาะ

View all 1 comments >
ตกลงมาในเกาะทีมีมังกรโบราณ20กว่าตัว ผู้เล่นต้องงัดหรือกระแทกคนอื่นๆที่อยู่ในแมปไปให้มอนกิน

ฮันเตอร์ที่เหลือรอดคนสุดท้ายเป็นผู้ชนะ ค้อนและกันแลนซ์จะเป็นอาวุธที่opสุดในโหมดนี้

เฉยๆ มาก ละไม่คิดจะซื้อตัวเต็มแน่นอน 100% หลังจากลองเล่นเดโมแล้วไม่ปลื้ม โดยเฉพาะภาพมอนสเตอร์กระดาษพับไปพับมาเวลาอยู่ไกลๆ เห็นแล้วขัดตา

ถ้าไม่ลองเล่นเดโม สงสัยผมโดนกระแส hype จนซื้อมาแน่นอน
ส่วนตัวแฟนตั้งแต่ tri wii เล่นจนถึง x รวมเวลาเกิน 3000 ชมแน่ๆ ไล่สะสมแผ่นตั้งแต่ภาค g ยาวเรื่อยมาจนภาคนี้ก็คิดว่าคงซื้อบน pc ให้ครบๆแต่ก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรเลย

พอแก่ขึ้น ก็ไม่มีเวลาเล่นด้วยภาระต่างๆ ภาคนี้เป็นสิ่งที่รอคอยมานานแล้ว แต่พอมาจริงรู้สึกมันมาช้าไปจนเอียนและเบื่อระบบแบบนี้แล้วที่ต้องมาวนฆ่ามอนเพื่อดรอปแรห์ไปตีชุด แถมทุกภาคยิ่งเล่นยิ่งง่าย ความตื่นเต้นในการล่าที่กว่าจะปราบได้แต่ละตัวมันหมดไปแล้ว

ที่สำคัญหน้าตามอนมันไม่น่ารักเลย
เล่นแล้วก็ไม่เห็นจะว้าวเท่าไรนะ สำหรับผม
ภาค 2 dos ผมจำได้มอนแต่ละตัวล่า 25-40 นาทีโหดบรรลัย เวลาเล่นคนเดียวเควสหมู่บ้าน
จำได้ว่าเล่นดาบใหญ่แบบ อัพไปขั้นสุดของสายเหล็กยังตีกราเวียสไม่เข้า ต้องนั่งเคาะๆเก้งๆ จนมันตายไม่ก็ทำท้องแตก
เวลาสู้คูชาลา ดาโอล่า นี่ตอนนั้นเล่นดาบใหญ่ต้องกะเอาปลายดาบโดนตัวมัน หัวมัน ไม่งั้นโดนลมปลิวตลอด ธนูกับหน้าไม้ ยิงแทบไม่เข้า ระเบิดแฟชกับพิษ ก็มีให้ใช้ไม่เยอะ ทำให้ทำคอมโบไม่ได้เน้นตีเก็บดาบตีเก็บดาบ แต่ข้อดีคือคูชา เลือดไม่เยอะ
ขนาดมอนสู้ชิวๆอย่าง ปลาฉลามนํ้าคอยาว ที่เอาหน้าไม้ใหญ่ไปยืนชิดทะเลยิงชิวๆไปเรื่อยๆ เพราะมันพ่นนํ้ากวาดข้ามหัวตลอด (มีหลบตอนพ่นแนวตรง) ยังใช้เวลาเลย

ภาคหลังเหมือนปรับง่ายลง บวกกับพวกอาวุธมันเพิ่มท่า พิสดารแรงๆ มากขึ้น

- ภาคนี้ day1 แน่นอน แต่ไม่รู้ทำไมเล่นเดโม จากว้าวกลายเป็น ไม่ว้าวคงเพราะไม่ค่อยมีอะไรให้ทำ ไม่ก็จำกัดเวลาเกินไป
- แต่รอเล่นระบบหมู่บ้าน น่าจะมีอะไรให้ทำเยอะ
- ไม่ชอบทำไมชุดเกราะทำไม่มี 2 แบบ ขี้เกียจปั้นโมเดลหรอ
- เรื่อง อนิเมชั่นมอนกระตุกไกลๆเดียวก็แก้ รู้สึกตอน FFXV เดโมตัวแรกก็มีให้ห็น
- กราฟฟิกผมว่ายังไม่ค่อยหรูเท่าไหร่ เหมือนเอาเกนที่แล้วมาเพิ่มความละเอียด โมเดล ต้นไม้ใบหญ่า แล้วก็จัดแสงวิ้งๆ
คอนทราดแรงๆ เหมือนใช้ อันเรียลแอนจิ้น เกนเพล 3 ชอบทำ (เห็นว่าใช้ HAVOK แต่ผมอยากให้มันจัดแสงดีกว่านี้นะ) มันไม่มีความนุ่มของภาพแบบพวกเกมส์ ex ps4 ยุคใหม่เลย
Like : westlife
ยอดขาย PS4 รวมหมดมีแค่ 5.8 ล้านเครื่อง
ถ้าถึง 10 ล้านคงต้องรอเวอร์ชั่น PC ล่ะมั้ง
View all 1 comments >
Hamamura-san then moved on to talk about Monster Hunter World, mentioning that the game has the potential to sell 10 million units worldwide over the long-term, especially when the PC version (which will release in fall 2018) goes on sale on Steam. In recent years the life cycle of games has changed, and it isn’t as much a matter of selling many physical copies at launch, but also of selling over a long time span as prices get gradually cut.


ใช่ครับ ในบทความก็เขียนไว้แบบนั้น
คำว่า long-term ก็รอกันยาวไป 3ปี 5ปี