Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
[Digital Foundry] วิเคราะห์กราฟิก Skyrim เวอร์ชั่น Switch
b4lmung at 2017-11-16 20:06:02 , Reads (4884), Comments (6) , Source :



- แสดงผลที่ 30fps แบบนิ่ง
- Portable mode ใช้วิธีเรนเดอร์แบบ Dynamic resolution ความละเอียดสูงสุด 720p
- Docked mode ความละเอียด 900p
- แบบ Portable ระยะ Draw distance จะลดลง
- ไม่มี Volumetric lightning รายละเอียดบางอย่างถูกตัดออกไปเพื่อให้พอร์ทลงมาได้ (เช่น DOF, ความละเอียด Texture และหญ้าน้อยกว่าปกติ)

แสดงความคิดเห็น
นึกว่าเข้าผิดหมวด
View all 1 comments >
ก็ผิดหมวดนิ






มาลงสวิทช์ก็เหมือนเข้าหน้าแล้งอะ หญ้าน้อยตามสภาพเครื่อง ประมาณเดียวกับDQH


แต่DockกับPortable บางช็อตถ้าไม่pauseหรือzoom inก็แทบมองไม่ออก ส่วนตัวโอเคนะ นอนเล่นสบายเลยแบบนี้
Like : idiosy
ถ้าไม่กดfull screen youtube แล้วเห็นภาพยังไง เวลาเล่นบนจอNSจริงๆก็น่าจะราวๆนั้น
เอาจริงๆไม่ค่อยสนเกมนี้ เพราะเล่นซ้ำเวอร์ชั่น ธรรมมดา กับ รีมาสเตอร์ ไปแล้ว..
ทำไมไม่พอร์ท fallout 4 ฟะ
ทำให้แค่มี
กราฟฟิค ไม่สนใจเท่าไหร่
อยากรู้ว่า โมชั่นคอนโทรล นี่ได้ฟิวลิ่งดีไหม?