Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
นวัตกรรม!! ระบบจับคู่ผู้เล่น เก่งเจอกาก เพื่อผลักดันผู้เล่นกากให้ซื้อของ
Burm at 2017-10-19 07:44:41 , Reads (19192), Comments (83) , Source :



ถัดจาก lootbox ก็มาเจอนี่
ระบบจับคู่ผู้เล่นที่เพิ่งผ่านระบบสิทธิบัตร
โดย activition
จะจับคู่ผู้เล่น เพื่อผลักดันให้ซื้อ micro transactions
เช่นจับคู่ผู้เล่นมือใหม่ กับผู้เล่นเก่งๆ ที่มี item ที่ต้องการให้ซื้อ
จับคู่ผู้เล่นที่อยากเก่ง sniper (แต่ยังไม่เก่ง) ให้เจอกับพวก sniper เก่งๆ ที่มี item ดีๆ

อืม... เข้าใจคิดนะ

แสดงความคิดเห็น
53 more comments >>
ผมไม่เห็นตื่นเต้นเลย เพราะเล่น Hearthstone อยู่ทุกวันนี้ก็โดนจับให้เจอแต่พวกเทพ ๆ ทุกเกมจนแพ้แบบไม่หูรูด 10 เกมรวดทุกวันอยู่แล้ว ระบบนี้มันน่าจะมีตั้งนานแล้ว แค่เพิ่งโดนจับได้เฉย ๆ มากกว่า
เป้าหมายของนวัตกรรมคือการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก เพื่อทำให้สิ่งต่างๆเกิดเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

บริษัทคงบอก พนักงานต้องกินต้องใช้เว้ย หาเงินเข้าหน่อย

ตอนนี้เลยน่าจะได้ฟักไปเป็นทุ่งเลย :D จากนวัตกรรมนี้
ค่ายพวกนี้มันกากไงล่ะ ทำเกมส์มาห่วยยอดขายไม่ดีเลยหาเงินจากทางอื่นต่อ ดูgta5ไว้ออกมาเกือบ5ปีละยังไม่มีdlcเนื้อเรื่องหรืออะไรสักตัวนอกจากบัตรฉลาม นอกนั้นอัพเดทให้ฟรีๆ
จัดมาเลย ขายไอเทมอมตะตอนเริ่มเกม 1 นาที ราคาสามพันบาท จะได้วิ่งหน้าตั้งไล่ฆ่าได้สบายๆไม่หัวร้อน

หรือไม่ก็คงมีอมตะกันทุกคน เพราะพวกท็อปๆคงไม่ยอมเสียอันดับ ต้องกดซื้อแน่นอน น่าจะหัวร้อนกว่าเดิม 55555
เกมไม่ใช้ฟีมือจะไปสนุกไรถ้าโกงเขาอะ?
เลิกสนับสนุม เกมส์ยิง ๆ ออนไลน์ ไปดรดว่า

ปกติฝีมือผมห่วย มากๆ อยู่แล้ว ยิงใครไม่ตายด้วย

แทนที่จะจับพวกห่วยๆ มาเจอกันจะได้หนุกๆ หน่อย ได้ฆ่าคนบ้างไรบ้าง
คือถ้าเกมส์พวก FPS นี่ผมว่ามันไม่มีประโยชน์นะระบบนี้ คือคนเล่นห่วยๆเจอพวกเก่งๆ เติมเงินอัพของเทพ ใช่ว่าฝีมือมันจะเก่งขึ้นด้วยเมื่อไหร่ ดีไม่ดีพาลท้อเลิกเล่นไปอีก แต่ไอ้เกมส์การ์ดเกมส์ Moba อะไรเทือกนี้นี่ ของเทพตัวเทพล่ะโครตจะมีผล
View all 1 comments >
ถ้าเจอ skill ลดดาเมจแบบโกงๆ ก็ไม่ไหวนะครับ
หรือเจอสไน ที่ระยะยิงไกลกว่าปกติอะไรแบบนั้น
Shotgun ที่ dmg แรงกว่าปกติ
กล้อง infrared อ่านอุณหภูมิร่างกาย (ใช้ได้นานขึ้นตามความแรร์)

จริงๆพวกระบบ perk cod ที่ปรับให้โกงหน่อยก็น่ากลัวนะครับ
วิธีการเเบบนี้ฉลาดมากนะเเต่ต้อง ฟอกย้อมให้ดี คือ คนเล่นครั้งเเรก เช่น call of duty กากก็เจอกากไปก่อน เล่นได้ซักพัก ค่อยกลางๆ เเละเก่งเลย ถ้าให้เจอเก่งเเต่เเลก เลิกเล่นเกมส์นั้นเเน่นอน
alcalshel wrote:
ผมไม่เห็นตื่นเต้นเลย เพราะเล่น Hearthstone อยู่ทุกวันนี้ก็โดนจับให้เจอแต่พวกเทพ ๆ ทุกเกมจนแพ้แบบไม่หูรูด 10 เกมรวดทุกวันอยู่แล้ว ระบบนี้มันน่าจะมีตั้งนานแล้ว แค่เพิ่งโดนจับได้เฉย ๆ มากกว่า


คือมันเทียบกับHearthstoneไม่ได้อ่ะครับ - -“
HSมันก็มีระบบrankชัดเจนอยู่แล้ว บวกกับการมีการ์ดดีไม่ดีมันมีผลต่อความได้เปรียบอยู่แล้วครับ ซึ่งมันเป็นธรรมดาของการ์ดเกมส์อยู่แล้ว

บางครั้งเราเล่นrankต่ำๆอย่าง20-15 ทำไมเราเจอพวกคนการ์ดครบ เล่นดีๆ ก็เพราะมันก็ขึ้นอยู่กับว่าคนนั้นเล่นstartจากseasonที่แล้วเท่าไหร่
เอายกตัวอย่างแบบผมเลย การ์ดครบ เล่นเด็คโหดๆแพงๆ แต่seasonที่แล้วไม่ได้เล่นไม่ได้ไต่rank พอมาเริ่มseasonปัจจุบัน ผมเริ่มที่rank21 เล่นแล้วเจอกับคนเริ่มใหม่ เพราะrankเท่ากัน ไม่ใช่เพราะระบบมันแอบจับอะไรเลย มันก็จากrankชัดๆนี่แหละ นอกจากฝีมือเพราะpoolการ์ดที่เรามีมันมีผลด้วย คุณอาจจะไม่ได้เจอเทพก็ได้ แค่เจอพวกการ์ดครบ

ผมด่าทีมHSเยอะนะ แต่เรื่องระบบmatchจับคู่ผมdefendให้อ่ะ
View all 2 comments >
บางทีก็อดคิดไม่ได้น่ะครับ เรื่องจับคู่มาเจอแพ้ทาง อย่างผมจะเล่น qurst mage งี้สุ่มมาเจอกับไพเรทวอในเมต้าแบบนี้ มันเป็นไปได้ไง เล่นมาตั้งนานไม่เจอพอจะหยิบเล่นเจอทันที
ผมเข้าใจครับว่ามันหงุดหงิด ผมก็เซ็ง55
แต่ลองคิดดีๆมันเป็นไปแทบไม่ได้เลยฮะ
ส่วนตัวผมว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ทีมพัฒนาต้องมาเขียนระบบจับ ว่าเราเล่นคลาสนี้เด็คนี้ ต้องจับให้ไปเจอกีบเด็คนี้ให้แพ้ทางนะ บลา บลา (ลองคิดไงกลับกัน อีกฝ่ายที่เล่นไพเรทวอร์คงก็คงสบายสิครับถ้ามีระบบนี้ คือจับคู่เพื่อให้คนนึงลำบาก มันก็มีผู้เล่นอีกฝ่ายที่สบายโดยใช่เหตุ)

ในมุมมองผม เอาจริงไม่มีอะไรเลยครับ แค่หลักจิตวิทยาแหละครับ อะไรที่เราถูกใจ สบายใจ เราเล่นชนะเจอเด็คเราชนะทาง เราก็เล่นจบอารมณ์ดีไม่จำ แต่เราโชคร้ายเจอเด็คแพ้ทางเราก็หงุดหงิดเก็บมาจำครับ จำมากๆเข้า เราก็จะรูสึกว่าเจอแต่แพ้ทาง ทั้งๆที่ปกติ