อยู่กับพี่แล้วสบาย !! EA ประกาศปิดสตูดิโอ Visceral Games (Dead Space, BF: Hardline)
ล่าสุดทาง Electronic Arts ได้ประกาศปิดสตูดิโอ Visceral Games อย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ โดยจะย้ายพนักงานไปทำโปรเจคอื่นในบริษัท
สำหรับสตูดิโอ Visceral นั้นเป็นสตูดิโอที่เคยสร้างเกมบิ๊กเนมอย่าง Dead Space, Battlefield Hardline มาก่อน และขณะที่ถูกยุบนั้นก็กำลังสร้างเกมแอคชั่น Star Wars ร่วมกับ Amy Hennig ที่เป็น Creative Director เกม Uncharted มาก่อนด้วย
ทาง EA ระบุว่าเกม Star Wars ที่กำลังทำอยู่ที่ Visceral นั้นได้ถูกโยกไปให้ EA Vancouver ทำแทนเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว โดยแนวทางเกมจะเปลี่ยนจากเดิมที่เป็นแนวแอคชั่น ดำเนินตามเนื้อเรื่อง (เหมือน Uncharted) ไปเป็นอะไรบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าแทน
ส่วนชะตากรรมของ Amy Hennig ที่เป็นผู้กำกับศิลป์ของเกม Star Wars นั้นทาง EA ไม่ระบุแน่ชัดว่าเธอจะย้ายไปด้วยหรือไม่ครับ บอกแค่ว่ากำลังคุยกันอยู่
Popular News
แสดงความคิดเห็น
Dead Space
*Isaac ลอยค้างอวกาศไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว เพราะ ศูนย์หลักโดนยุบ ด้วยองค์กรที่มีย่อว่า EA
Dante's Inferno
*Dante ออกจากนรกได้ กำลังจะขึ้นสวรรค์เพื่อทวงเมียคืนนั้นเกิดเหตุการ์ณเจอบ๊ะเจ้าผู้สร้างโลกที่ 2 นามว่า
EA ซึ่งใหญ่กว่าโลกที่ทำของ Dante เลยติดวูประหว่างโลกแห่งสวรรค์และนรกออกมาไม่ได้โดนปิดตาย
อนาคต EA สงสัยคงเหลือ แต่ Dice อย่างเดียวแล้วล่ะมั้ง ที่ยังอยู่ได้ไม่โดนยุบ
แต่EA ชอบแบบเกมส์กลางๆแต่ขายกำไรดีไง สตูดิโอไหนทำไม่ได้ก็ไม่ได้ไปต่อ
ในวิชาเศรษฐศาสตร์เค้าก็สอนว่า หน้าที่ของผู้บริหารคือ"ทำกำไรสูงสุดให้แก่ผู้ถือหุ้น"
ทำเกมออกมาดีแค่ไหน แต่ทำเงินไม่ได้ ก็ต้องโดนตัดทิ้ง
พวกผู้เล่นอย่างพวกเรา ได้แต่เห็นค่ายเกมที่เราชอบค่อยๆตายหายจากไป
ผมชอบระบบ craft ของ Dead Space 3 มากๆ
ชอบระบบ Co-op เนื้อเรื่องด้วย ซึ่งเกมสมัยนี้แทบหาเล่นไม่ได้แล้ว
เอาจริงผมชอบภาค 3 นะ แต่รำคาญตรงเนื้อเรื่องรักสามเศร้ากับศัตรูที่มาเร็วกว่าภาคก่อน
นักธุรกิจ ได้กำไร