Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
เบื้องหลังการพัฒนาเกม Spider-Man
b4lmung at 2017-07-16 10:31:21 , Reads (5253), Comments (9) , Source :





ขายภายในปีหน้า 2018

แสดงความคิดเห็น
ส่วนตัวคิดว่าส่วนอื่นๆก็ถือว่าดีนะ ภาพสวยดีแต่โหนตึกไม่สะใจเลย ตอนเตะต่อยก็ด้วยไม่สะใจเลย 55
View all 2 comments >
Spider man เน้นใช้ใยกับสิ่งรอบข้างนะ​ เคยดูหนังป่ะ
มันเหมือนใช้ script มากเกินไปอะครับดูแล้วอึดอัดภาคเก่าๆไม่ได้ script จ๋าขนาดนี้นะครับ แต่ดูตัวเกมจริงๆอีกทีเพราะในคลิบก็จงใจเล่นแบบช้าๆ
ภาพสวยนะแต่ฉากสโลว์โมชั่นเยอะเกิน การเลือกจุดยิงเว็บเหมือนจะยุ่งยากไปหน่อย อารมณ์คล้ายๆ แอสแซสซินครีดที่ต้องเล็งหาของเกมเพลย์เลยช้า

มันน่าจะคอมโบ้ไวๆ ต่อเนื่องกันแบบ DMC เตะๆ แล้วยิงใยมาทับจบคอมโบ้ให้สะใจหรือกดโดดตรงมุมผนังแล้วจะโดดชิ่งเตะแล้วแต่ว่าตรงนั้นจะมีอะไรให้ผู้เล่นลองค้นหาเองว่าตรงไหนของฉากทำอะไรได้
ระบบแบบ Arkham Series มั้งเนี่ย
dpn
เป็นภาคที่ดูน่าเล่นและน่าคาดหวังมากที่สุดในรอบหลายๆ ปีมานี้ หวังว่าจะออกมาดีแบบคาดไม่ถึงนะ
ดูน่าเล่นที่สุดละ เกมส์ฮีโร่ยุคก่อนนี้แทบไม่อยากเล่นเลย

ตั้งแต่แบทแมนทำไว้ดี เกมส์ฮีโร่ก็เริ่มพัฒนา ต้องทำให้ดี ขอให้ออกมาดีแล้วจะรอซื้อ
โคตรน่าเล่นเลย 5555 ตอนโหนตึกนุกถึง Spider man 2 สมัยก่อนโน่นจริงๆโคตรชอบ คอมแบตชอบแบทแมนอยู่แล้ว ขอดูท่าต่อสู้เท่ๆ เร็วมากมันจะเหมือนพวกภาคอเมซิ่งใหม่ๆ ดูไม่ออกมันทำอะไรบ้าง เอาแบบนี้แหละดีแล้ว
ไม่รู้ผมรู้สึกคนเดียวเหรือเปล่าว่าระบบใช้สิ่งของต่างๆ ตามฉากจัดการศัตรูนี่มันไม่ได้ทำให้เกมสนุกขึ้นเลย มันทำให้เกมดูเป็น script action มากเกินไป คือแค่เล็งไปตรงจุดที่กำหนดแล้วกด x ก็จบ อยากได้ combat แบบพลิกแพลงได้ในตัวมันเอง ไม่ต้องพึ่ง environment มากเกินไปอย่าง shadow of modor มากกว่า
Like : W_H_Y