บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
[email protected] หรือ
[email protected]
Story Trailer เกม Injustice 2 - The lines are redrawn
b4lmung at 2017-01-18 08:47:30 , Reads (4074), Comments (27) , Source :
ตัวเกมลง PS4, XB1 ในวันที่ 16 พ.ค. นี้
อ่อ งั้นแปลว่าทำเกมส์ก่อนแล้ว ออกคอมมิคหรอ ครับ
อ่อ งั้นแปลว่าทำเกมส์ก่อนแล้ว ออกคอมมิคหรอ ครับ
Injustice ตอนแรกออกมาก่อนเกมจะออกแค่ไม่กี่วันครับ เรียกว่าเป็นคอมมิคส่งเสริมการขายก็ไม่ผิดเท่าไหร่
[แฟน marvel มีแต่เกมมือถือ 555555]
คือ.................................
เราจะไม่คุยเรื่องนี้กันหน่อยเหรอ ............
แล้วก็ตามมาด้วย Kombat Pack 2 ในเวลาต่อมา
ปล.จับซุปแมนมัดแล้วเฆี่ยนด้วยแส้อูยยยยยยยยยยซี้ดดดดดดดดดดดด
คือภาคแรก เริ่มจาก โจ๊กเกอร์ เล่นพิเรนทร์ไม่เข้าเรื่องไปทำให้ซุปฆ่าลูอิส แล้วทีนี้ ซุปกลายเป็นจอมเผด็จการณ์ แล้วมันจบที่โค่นซุปลงได้แล้วนิ
มันคือเกมไฟติ้งค์เจ้าแรกที่มีระบบ storymode ชูโรง ให้เราเหมือนดูหนัง2ชั่วโมงยาวๆเราดู+เล่นตอนสู้ตอนเนื้อเรื่องใครใฝ้ว์กับใคร
ไม่ใช่ครับ เกมแรกคือ Mortal Kombat 9 ครับ
ที่ทำก่อนจริงๆ ถ้านับเฉพาะตั้งแต่ ยุค PS3 คือเกมส์ Mortal Kombat vs DC ของค่ายนี้เนี่ยแหล่ะครับ netherrealm แกชอบทำโหมด story ยาวๆ แบบรวมทุกตัวละครมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่เกมส์นี้ไม่ค่อยดัง หลายๆคนเลยอาจไม่สนใจ
ถ้าจะบอกว่ามันเป็นแรงบันดาลใจให้ story mode ของเกมส์ fighting ของญี่ปุ่น ก็คงจะไม่ถูกนัก เพราะระบบ story ที่จริงในเกมส์ fighting ก็มีมานานแล้ว แต่ฝั่ง japan มักจะทำเนื้อเรื่องย่อยๆสั้นๆ แบ่ง เป็นของแต่ละตัวไปเลยมากกว่า ไม่ได้ทำเป็นมหากาพย์ยิ่งใหญ่แบบขอ งnetherrealm ที่พอจะมีเป็นเนื้อเรื่องยาวๆ ของฝั้งญี่ปุ่น ก็มีเกมส์ JOJO สมัย capcom ทำ อาจเพราะจะแก้เก้อว่าพอร์ทจาก arcarde มาลง PS1 สมัยนั้นได้ไม่ค่อยดีด้วย อีกเกมส์ ก็ตระกูล Naruto ที่ทำ story โหมดได้ดีเช่นกัน
ที่จริงเกมส์ Tekken ก็มีโหมด story ยาวๆตั้งแต่สมัย ภาค 6 แล้วนะครับ เรียกว่าScenario Campaign แต่ยังทำออกมาได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะเน้นตัวละครหลักอยู่แค่สองตัว และกลายเป็นเล่นแบบเดินลุย
ที่จริงระบบ story แบบใหม่ใน Tekken 7 ไม่ได้เลียนแบบตระกูล MK นะครับ ที่มาของระบบใหม่ มันเริ่มจาก ตา harada มองว่า โหมดเนือ้เรือ่งในเกมส์ต่อสู้ ต่อให้ทำออกมาดีแค่ไหน แต่ก็หนีไม่พ้นการมานั่งดูตัวละครคุยๆกัน เสร็จแล้วก็ตัดเข้าฉากต่อสู้เหมือนเล่นปรกติ แกเลยอยากสร้างรูปแบบที่เนื้อเรื่อง กับส่วนที่เล่นจริงไหลลื่น ต่อเนื่องกัน โดยไม่มีการตัดฉาก และใส่ลูกเล่นเพิ่มระหว่างเล่นจริงบ้าง (ที่จริงของ MK X ก็ตัดฉากได้ดีแล้วนะ แต่ของ SFV นี่ตัดฉากไม่ดีจริงๆ) ดูจากตัวอย่างคลิปด้านล่าง จะเห็นว่า ไม่ว่าจะเป็นส่วนที่เป็น CG Movies หรือ quick time event กับส่วนที่เล่นจริง จะต่อเนื่องกันโดยที่อารมณ์ผู้เล่นไม่สะดุดครับ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าตัวเต็ม จะทำออกมาได้ดีขนาดไหน เดาๆว่าคงแอบมีโหลดหนักๆเป็น chapter ไปครับ