Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
ผู้สร้าง Wild Arm สุมหัวประชุมกันที่ Sony Computer Entertainment
b4lmung at 2016-01-22 12:53:12 , Reads (12225), Comments (47) , Source :

Akifumi Kaneko ผู้สร้างซีรีย์ Wild Arm ได้ทวีตว่าเพิ่งกลับมาจากการประชุมกันของคนเก่าแก่ผู้สร้างซีรีย์ Wild Arm อันได้แก่คุณ Michiko Naruke (Composer เพลงต่างๆ ของซีรีย์) คุณโปรดิวเซอร์ Kentaro Motomura และคุณ Taku Nishijima จาก SCE ที่สำนักงานใหญ่ของ Sony Computer Entertainment ครับ

หมายเหตุ : ปีนี้ครบรอบ 20 ปีของซีรีย์ Wild Arm


แสดงความคิดเห็น
27 more comments >>
ขอ วิแคะ ว่า

ถ้าจะ Remaster คงไม่ต้องเอาคนเก่าไปประชุมหรอก

ถ้าภาคใหม่ หรือ Remake สิ ถึงต้องเรียกประชุม

#งานมโนต้องมา

ชอบเพลงเกมส์ซีรีย์นี้ มีเอกลักษณ์มาก ๆ แต่ตัวเกมส์เล่นไม่ค่อยจะจบเหอ ๆ (จบแค่ภาค 4,5)
Like : nattakarn
View all 1 comments >
ชอบเพลงเช่นกัน ภาค 2 เพราะสุดละ

ผมเล่นทุกภาคเลย

แต่จบแค่ 2 และ 3
อย่าว่าผมปากหมาเลยนะ

"wild arm 4K collection"
ผมคนเดียวรึเปล่าที่ชอบระบบ Hex อยากให้ทำภาคใหม่ด้วยระบบนี้ต่อ แต่เพื่อนขอลง 4 คนนะ
View all 1 comments >
ผมก็ชอบ HEX นะ แต่ชอบ HEX ของภาค 4 มากกว่าภาค 5 คือันยัด Buff ได้เยอะดี ในขณะที่ภาค 5 ยัดได้แค่ทีละอัน
ผมก็ชอบระบบ Hex เหมือนกันนะ แบบภาค 5 เนี่ยลงตัวมากๆในความคิดของผมเลย
ภาคไหนหว่า ที่เป็นธีม cowboy ยิงปืนกัน จำได้ว่า เล่นติดงอมแงม
View all 1 comments >
ผมว่าภาค 3 นะ
ภาค 5 ไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่ ภาคใหม่ขอเจ๋งๆหน่อย
อยากได้ทุกอย่าง ของภาค 1 2 3

แบบวิ่งๆ ยิง

skil ติดกับ หินอสูร

อนิเมเพลงเพราะๆ


โอ้ยยยย ให้ความหวัง เราอีก
Hut
ไม่มีใครชอบภาคแรกเลยรึ ไขปริศนาออกจะสนุกมากๆ
ผมก็ชอบ HEX นะ แต่ชอบ HEX ของภาค 4 มากกว่าภาค 5 คือันยัด Buff ได้เยอะดี ในขณะที่ภาค 5 ยัดได้แค่ทีละอัน