Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
เสวนาภาษาต่อยตี Season 4 : KAGE EDITION

<<
<
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
>
>>
Reply
Vote
# Tue 29 Jan 2019 : 6:35PM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(7880 post)
ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนี้มีคนร่วมลงชื่อใน Change.org มากกว่าหนึ่งแสนคนแล้ว ในการพยายามเรียกร้องให้นำ Shaggy จาก Scooby-Doo มาเป็น DLC ของเกม MK11

ซึ่ง MK11 และ Scooby-Doo นั้นมีเจ้าของคนเดียวกันคือ Warner Bros. และตอนนี้ทั้ง Warner Bros. Interactive Entertainment และ NetherRealm Studios ก็ได้รับรู้แล้วเช่นเดียวกัน

View all 1 comments >


# Wed 30 Jan 2019 : 9:37AM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(7880 post)
"ไม่เข้าเป้า"

ด้านล่างคือยอดผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรม Evo Japan 2019 ครับ ณ.ปัจจุบันมีดังนี้(เฉพาะ main events)

Street Fighter V: 868
Tekken 7: 438
SoulCalibur VI: 267
Guilty Gear R2: 254
Blazblue Cross Tag: 190
King of Fighters XVI: 156

ซึ่งเทียบกับเมื่อปีที่แล้วนั้นถือว่าต่างกันมาก โดยยอดผู้สมัครเมื่อปีที่แล้วมีดังนี้

Street Fighter V: 2,214
Tekken 7: 1,199
Guilty Gear R2: 1,184
King of Fighters XVI: 539
Blazblue Cross Tag: ไม่มีการแข่งขัน
SoulCalibur VI:ไม่มีการแข่งขัน

เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจนะสำหรับผม เพราะตอนนี้ในญี่ปุ่นเองกระแส esports fighting เองก็กำลังมา และหลายๆค่ายก็ให้การสนับสนุนเกมของตัวเองอย่างเต็มที่ด้วย อาจจะเป็นเพราะย้ายไปจัดที่ฟุกุโอกะด้วยรึเปล่าตรงนี้ก็ไม่แน่ใจ

สำหรับการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วม Evo Japan 2019 นั้นจะปิดการลงทะเบียนในวันที่ 31 มกราคม ตามเวลาของอเมริกาครับ


# Wed 30 Jan 2019 : 2:09PM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(7880 post)
หลายๆคนอาจจะต้องน้ำตาตกเพราะ Guard Cancel


# Wed 30 Jan 2019 : 3:27PM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(7880 post)
DBFZ S2 นั้น สิ่งที่เปลี่ยนไปและส่งผลเป็นอย่างมากก็คือเรื่องของการฟื้นฟูพลังชีวิต

ในแพทช์นี้นั้นหลังจากที่เราถูกโจมตีไปแล้ว แถบพลังชีวิตสีฟ้าหรือ blue health นั้นเราจะได้คืนมาน้อยกว่าเมื่อก่อน และยิ่งเมื่อถูกโจมตีจาก Sparking ด้วยแล้วก็จะยิ่งทำให้ blue health นั้นต่ำลงเข้าไปอีก

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การ comeback ในเกมนั้นทำได้ง่ายขึ้นด้วยกาารใช้ Sparking นั่นเอง เพราะอีกฝ่ายนั้นไม่สามารถฟื้นฟูพลังชีวิตได้ในปริมาณที่มากๆได้แบบแต่ก่อนอีกแล้ว



[Link]

# Thu 31 Jan 2019 : 10:01AM

Quartraz
member

Since 2014-03-29 20:38:08
(1213 post)
ข้อมูล cpt 2019 พวกแต้ม ตารางแข่ง
url : [Link]

สรุป เน้นให้ความสำคัญทัวร์ใหญ่ ลดทัวร์เล็ก เพื่อให้ผู้เล่นเดินทางน้อยลง

# Thu 31 Jan 2019 : 11:47AM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(7880 post)
รายละเอียด CPT 2019

กฏต่างๆโดยรวมนั้นยังคงเดิม แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปนั้นเป็นตัวโครงสร้างและเกณฑ์การให้คะแนนที่แตกต่างไปจากเดิมนิดหน่อย

โดยประเภทของกิจกรรมนั้นจะแบ่งประเภทออกเป็นดังนี้

- SUPER PREMIER EVENTS
- GLOBAL PREMIER EVENTS
- RANKING EVENTS
- ONLINE RANKING EVENTS

ในส่วนของ SUPER PREMIER EVENTS ที่เพิ่มเข้ามานั้นผู้ที่ได้แชมป์ในรายการนี้จะได้ 1,000 points ซึ่งถือว่าเป็นรายการที่ให้ points มากที่สุดใน CPT โดยถูกกำหนดเอาไว้ทั้งสิ้นสามรายการด้วยกัน ได้แก่

- Japan Premier
- North American Regional Final
- Evolution 2019( เดิมทีได้ 1,700 points )

ONLINE RANKING EVENTS นั้นถูกลดจำนวนทัวร์นาเมนต์ลงแต่ว่ามีความครอบคลุมมากขึ้น

อีกหนึ่งจุดที่สำคัญคือ ในรายการ Regional Finals(ชิงแชมป์ทวีป) การแข่งขันแบบ open นั้นยังคงมีอยู่แต่จะไม่ได้แต้ม CPT Global อีกแล้วเพื่อป้องกันความสับสน

THAIGER UPPERCUT 2019 จะเป็นรายการส่งท้ายของ ASIA RANKING EVENTS จัดวันที่ 22-23 มิถุนายน

สำหรับรายระเอียดทั้งหมดสามารถดูได้ที่ link ด้านล่างครับ

[Link]


# Thu 31 Jan 2019 : 12:07PM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(7880 post)
จริงๆอยากพูดเรื่องนี้มานานแล้ววันนี้ได้โอกาสพอดี เกี่ยวกับเรื่องกิจกรรม ONLINE RANKING EVENTS ใน CPT ซึ่งเป็นกิจกรรมทีมีคนบ่นกันมากในปีที่แล้ว

จริงๆแล้วผมคิดว่ากิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมทีดีนะ เพราะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่ไม่มีทุนทรัพย์ในการเดินทางไปตระเวณแข่งขันตามประเทศต่างๆให้ได้มีโอกาสในการพาตัวเองเข้าสู่รายการRegional Finals(ชิงแชมป์ทวีป)

แต่แน่นอนว่าปัญหามันก็ตามมาเพราะ การได้แชมป์ online เพียงแค่ครั้งเดียวก็แทบจะการันตีการเข้าสู่รอบ Top8 ของ Regional Finals ได้แล้ว ซึ่งมันก็อาจจะเป็นการเอาเปรียบพวกที่ตระเวณแข่งตามที่ต่างๆอย่างเห็นได้ชัด และหลายๆครั้งก็ได้พวกฝีมือไม่ถึงขั้นเข้ามา

ซึ่งตรงนี้ผมเองก็หาคำตอบที่ชี้ชัดไม่ได้ว่าควรจะมีรายการ online ต่อไปหรือไม่และเกณฑ์การให้คะแนนนั้นควรจะเป็นอย่างไร แต่ใจผมนั้นก็ยังคงอยากให้มีต่อไป เพราะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทั่วๆไปนั้นในมีส่วนร่วมกับกิจกรรม CPT ซึ่งผมว่ามันสำคัญกว่าการมานั้งคิดเล็กคิดน้อยเรื่องแต้ม Ranking ที่ได้


# Fri 1 Feb 2019 : 9:54AM

Quartraz
member

Since 2014-03-29 20:38:08
(1213 post)
tokido ไร้สังกัดละ

[Link]

# Sun 3 Feb 2019 : 11:03AM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(7880 post)
MK11 - พื้นฐานต่างๆของ Raiden


# Sun 3 Feb 2019 : 1:03PM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(7880 post)
เมื่อวานได้มีโอกาสดูลีกของทางฝั่งญี่ปุ่น ซึ่งก่อนนี้หน้าผมเองก็มีคำถามในใจมาตลอดว่าจะใช้กฏเดียวกับของทางอเมริกามั้ย แต่หลังจากที่ได้ดูแล้วก็คือไม่ใช่ครับ

ดูเหมือนว่าลีกของทางญี่ปุ่นนั้นจะไม่ได้ใช้กฏที่เข้มงวดแบบเดียวกับทางอเมริกา โดยสิ่งที่ผมสังเกตุเห็นได้ก็คือในทีมๆนึงนั้นสามารถใช้ตัวละครซ้ำกันได้ และสามารถเปลี่ยนตัวละครในระหว่างการแข่งขันได้ด้วย ส่วนกฏการแบนตัวละครนั้นคาดว่าน่าจะไม่มีเช่นเดียวกันเพราะบรรดามือโปรทั้งหลายก็ล้วนแล้วแต่ใช้ตัวละครคู่บุญของตัวเองทั้งนั้น

โดยทั่วไปแล้วการแข่งขันประเภททีมนั้นจะไม่อนุญาติให้มีการใช้ตัวละครซ้ำกันภายในทีมและในเชิงปฏิบัตินั้นไม่สามารถเปลี่ยนตัวได้เพราะจะเล่นกันแค่ FT1 ส่วนในรายการนี้ใช้กฏ FT2 และเป็นการประกบคู่กันทีล่ะคู่ โดยไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็จะเปลี่ยนคนมาแข่งแทนทันที แตกต่างจากการแข่งขันประเภททีมในงานอื่นที่ผู้เล่นที่ชนะก็จะแข่งต่อไปเรื่อยๆจนกว่าจะแพ้ เพราะฉะนั้นรายการนี้จึงไม่มีการส่งคนเทพๆมาคนเดียวแล้วเก็บ 3-0 แน่นอน

นอกจากกฏที่ค่อนข้างยืดหยุ่นแล้ว บรรดาผู้เล่นที่ดราฟเข้ามานอกเหนือจากพวกมือโปรก็น่าสนใจครับ เพราะมีทั้งที่เก่งและฝีมือระดับบ้านๆปนๆกันไป

ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าเขาใช้วิธีไหนในการคัดเลือกผู้เล่นเหล่านี้มา แต่ดูแล้วตัวรายการนั้นไม่ได้เน้นการเอาผู้เล่นที่ต้องเก่งมาร่วมรายการครับ แต่ทางรายการเหมือนต้องการความหลากหลายเสียมากกว่า

ข้อดีของการนำผู้เล่นที่ไม่ได้เก่งกาจอะไรมากมายนักเข้ามาแข่งขันก็คือ เราไม่สามารถเดาได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นทีมไหนจะแพ้หรือจะชนะก็เดาได้ยากมากแม้ว่ามือโปรของทีมนั้นๆจะเป็นตัวท็อปที่เหนือกว่าทุกทีมก็ตาม เหตุเพราะว่ารายการนี้แข่งแบบประกบไปเป็นคู่ๆนั้นเอง แพ้ชนะส่วนใหญ่จึงไปวัดกันที่ตัวดราฟมากกว่าวัดกันที่มือโปร

อีกส่วนหนึ่งที่ทำให้รายการนี้ดูน่าสนใจก็คือการพัฒนาการของผู้เล่นในระดับบ้านๆนี่แหละครับ สัปดาห์ต่อสัปดาห์ เดือนต่อเดือน มันน่าติดตามครับว่าพวกเขาเมื่อมาอยู่ร่วมกับมือโปรและลงทำการแข่งขันในรายการใหญ่จะพัฒนาไปได้ไกลแค่ไหน ตรงนี้ก็น่าจะเป็นความสุขของคนดูไปอีกแบบ

ตอนแรกผมคิดว่าลีกของอเมริกานั้นจะจัดเอาฮาเพราะมีกฏการแบนตัวละครด้วย แต่ไปๆมาๆแล้วลีกของญี่ปุ่นกลับซอฟกว่าซะอีก แต่โดยรวมแล้วถือว่าสนุกครับเป็นการแข่งขันที่แลดูผ่อนคลายและตื่นเต้นดีในการลุ้นอะไรที่เราไม่สามารถคาดเดาได้เลย ถือว่าเป็นการอุ่นเครื่องที่ดีสำหรับคนดู ก่อนจะถึงศึกที่เข้มกว่าอย่างลีกอเมริกาหรือ CPT ครับ


[Edited 1 times ToreZ - Last Edit 2019-02-03 13:21:33]

# Mon 4 Feb 2019 : 4:39PM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(7880 post)
ไฮไลท์จาก Street Fighter League


# Sat 9 Feb 2019 : 12:21PM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(7880 post)
คุณโอโนะกล่าวว่าจะไม่ไปร่วมงาน Evo Japan ในสัปดาห์หน้า

แบบนี้ game over แล้วรึเปล่าก็ยังตอบไม่ได้ คุณโอโนะไม่อยู่ประกาศอัปเดทใหญ่คงไม่มี แต่การอัปเดทเล็กๆน้อยๆก็น่าจะยังพอมีหวังอยู่


# Sat 9 Feb 2019 : 1:45PM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(7880 post)
"เราจะทำในสิ่งที่แตกต่าง" นี่คือสารที่ทาง capcom ได้สื่อสารกับเราหลังจากที่ได้ปล่อย DLC Kage ออกมาเพียงตัวเดียวแล้วก็ปล่อยให้แฟนๆอารมณ์ค้างซะอย่างนั้น

ในที่แรกผมนั้นเข้าใจไปว่า capcom นั้น อาจจะหมายถึงความแตกต่างในกลยุทธการขาย DLC โดยแยกเป็นตัวๆไม่มัดรวมอะไรแบบนี้ แต่ตอนนี้ผมว่าผมเริ่มเข้าใจอะไรบางอย่างแล้ว

ผมมองว่าในปีนี้นั้นทาง capcom อาจจะไม่ได้มุ่งเน้นการทำกำไรจากตัวผลิตภัณฑ์(เกม-DLC)มากนัก แต่น่าจะมุ่งเน้นไปที่การสร้างมูลค่าของผลิตภัณฑ์ด้วยกีฬาอีสปอร์ตมากกว่า เพราะตั้งแต่เริ่มซีซั่นสี่มาผมนั้นยังไม่เห็นทาง capcom โปรโมทตัวเกมและตัว DLC อย่างจริงจังแบบปีก่อนๆ แต่กลับโหมโปรโมทงานอีสปอร์ตของตัวเองอย่างเห็นได้ชัด

Street Fighter Pro League ถูกจัดขึ้นทั้งในญี่ปุ่นและอเมริกา เมื่อรวมกับรายการ CPT ที่มีอยู่แล้วทำให้ปีนี้การแข่งขัน SFV ที่จัดโดย capcom นั้นมีอยู่ตลอดทั้งปี จึงทำให้ปีนี้เป็นปีที่ capcom รุกตลาดอีสปอร์ตหนักมากที่สุดเท่าที่เคยทำมาเลย

จริงๆแล้วเราเองก็สามารถสังเหตุเห็นทิศทางของทาง capcom ได้จากเมื่อปีที่แล้ว กับคอนเทนท์ดูโฆษณาเพื่อแลกกับเงินภายในเกม ซึ่งคงเดาได้ไม่ยากว่าทำออกมาเพื่อรองรับอีสปอร์ตโดยเฉพาะ และถ้ามันเวิร์คในอนาคต capcom ก็ทำรายได้จากสปอนเซอร์ได้อีกมากโข

ไม่ใช่ว่าปีนี้จะไม่มี DLC อีกแล้ว เพียงแต่สำดับความสำคัญนั้นถูกเปลี่ยนแปลงไป อาจจะด้วยเพราะตัวผลิตภัณฑ์นั้นมีอายุไขที่กำจัด ทาง capcom จึงอาจจะเลือกการปูทางความสำเร็จทางธุระกิจในอนาคตมากกว่าด้วยการวางรากฐานอีสปอร์ตของตัวเองและการคิดค้นแคมเปญหารายได้จากกิจการอีสปอร์ต

โดยส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่าทุกอย่างที่ทาง capcom หว่านเมล็ดไว้ มันจะผลิดอกออกผลอย่างเต็มที่ใน Street Fighter ภาคต่อไป ก็คาดว่าเมื่อถึงตอนนั้นน่าจะได้เวลาสุกงอมพอดีครับ


# Sun 10 Feb 2019 : 11:47AM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(7880 post)
ในสมัยก่อนที่การแข่งขันไฟท์ติ้งเกมยังไม่ได้มุ่งสู่การเป็นอีสปอร์ตอย่างเต็มตัว ยังไม่มี CPT ยังไม่มี World Tour ในวันที่ทุกอย่างยังคงเป้นสีเทาๆอยู่ สิ่งหนึ่งที่ดึงดูดผู้ชมได้มากกว่าการแข่งขันแบบปกติก็คือ พวกแมทช์เดิมพันต่างๆ

และที่นิยมกันมากที่สุดก็คือ Money Match หรือแข่งกินตังกันครับ เพราะส่วนใหญ่คู่แข่งขันจะใส่กันสุดตัวแบบไม่มีกั๊ก และเป็นแหล่งหารายได้พิเศษของพวกผู้เล่นฝีมือฉมัง แม้ว่าถึงจะพลาดรางวัลจากทางผู้จัดการแข่งขันมาก็ยังมาหาเงินได้จากการแข่งขันแบบนี้ และพวกคนดูก็มักจะตื่นเต้นกว่าการแข่งขันรายการปกติด้วย

นอกจากแข่งกินตังแล้ว บางครั้งก็มีแข่งแปลกๆอย่าง Alcohol Match ซึ้งอันนี้เป็นการแข่งที่ทำให้เสียสุขภาพครับอย่าได้ริไปลอง เพราะอาจจะเมาหลับคาพื้นได้

ในปัจจุบันที่เรากำลังมุ่งหน้าสู่ความเป็นสากล สิ่งต่างๆเหล่านี้คงไม่มีทางโผล่ออกมาให้เราเห็นอีกแล้วครับ เพราะมันเป็นทั้งการพนันและการเสพสิ่งมึนเมา แต่จะมีใครแอบไปเล่นกันเองในที่ลับรึเปล่าอันนี้ผมก็ไม่ทราบได้

แต่สำหรับคนที่ทันยุคนั้นสิ่งเหล่านี้ถือเป็นเรื่องปกตินะ เพราะขนาดสปอนเซอร์ในทัวร์ในเมนต์ยังเคยเป็นบุหรี่ไฟฟ้าเลยด้วยซ้ำ ซึ่งการมาของอีสปอร์ตนั้นก็ถือเป็นเรื่องดีอย่างหนึ่งครับ ที่เข้ามาช่วยจัดการกับภาพลักษณ์ที่ดาร์คๆให้มันดูดีขึ้น

ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการครับ ขุดเอามาเล่าให้ฟังสำหรับเพื่อนๆที่เพิ่งเข้ามาในยุค SFV


# Tue 12 Feb 2019 : 1:29PM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(7880 post)
ถ้าคุณ Nishitani Akira กลับมามีส่วนร่วมใน Street Fighter อีกครั้ง

ตอนนี้เราไม่รู้ว่า Street Fighter ภาคใหม่นั้นได้เริ่มต้นทำกันไปรึยัง และมีใครเป็นหัวหน้าทีมพัฒนา แต่ผมรู้สึกตะหงิดๆอยู่ในใจกับคุณ นิชิทานิ(ขวาสุดในรูป)

คือคุณนิชิทานิเองนั้นได้แยกตัวจาก capcom เพื่อออกมาเปิดบริษัทเองนานมากแล้ว และในปัจจุบันก็มีเกม Fighting EX Layer อยู่ด้วย แต่พักหลังๆดูเหมือนว่าคุณนิชิทานินั้นจะมาออกงานร่วมกับทาง capcom บ่อยมากเป็นพิเศษ

ผมเองก็ไม่เข้าใจวัฒนธรรมการทำงานของพวกเขานะ แต่การที่มาออกงานร่วมกันบ่อยๆแบบนี้มันก็ไม่แปลกที่จะคิดว่าอาจจะมีการดีลอะไรกันบางอย่างเกิดขึ้นระหว่างทั้งสองบริษัท capcom & arika ซึ่งในปัจจุบันมันกลายเป็นเรื่องปกติแล้วที่จะมีการจ้างอีกบริษัทอื่นเพื่อมาทำเกมให้กับบริษัทของตัวเอง

สินทรัพย์จาก EX Series นี่คือสิ่งที่เราสามารถคาดหวังได้เป็นอันดับแรก ตัวละครจากฝั่ง EX นั้นน่าจะมาปรากฏตัวในซีรี่ย์หลักบ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็ได้ประโยชน์ซึ่งกันและกันอย่างเห็นได้เป็นรูปธรรมมากที่สุด

แต่สิ่งที่ผมมองว่าสำคัญกว่าสินทรัพย์จาก EX Series ก็คือทัศนะคติของคุณนิชิทานินี่แหละครับ

ประสบการณ์จากคุณนิชิทานิเองนั้นเป็นสิ่งทีหาค่าไม่ได้ เพราะเดิมทีคุณนิชิทานิเองก็เป็นหนึ่งในทีมพัฒนาเกม Street Fighter II โดยทำหน้าที่เป็นผู้ออกแบบเกม คุณนิชิทานินั้นได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงหลายๆสิ่งจากภาคแรกที่ได้ฉุดรั้งตัวเกมเอาไว้ไม่จนค่อยจะโด่งดังนัก ให้สามารถกลายเป็นเกมที่โด่งดังขึ้นมาได้ในภาคที่สอง

เริ่มต้นด้วยการ ทำให้เกมนั้นใส่คำสั่งกดท่า special move ได้ง่ายขึ้น จากภาคแรกที่กดติดยากมาก คุณนิชิทานิเลงเห็นในจุดนี้และคิดว่าหากทำให้มันกดติดง่ายๆเกมน่าจะสนุกกว่าเลยทำการตั้งค่าเอาไว้ให้กดง่ายกว่าเดิม และเป็นที่มาของผลพลอยได้คือบั๊คที่เราเรียกว่าคอมโบนั่นเอง

ให้อิสระกับทีมพัฒนาอย่างเต็มที่ และสร้างวัฒนะธรรมการแข่งขันขึ้นในองค์กร ไม่มีคำว่าไม่ได้หรือไม่เหมาะสำหรับเกมของคุณนิชิทานิ ไม่ว่าทีมงานจะเสนออะไรเข้าไปเขาก็พร้อมที่จะรับฟังเสมอ และเขายังให้ทีมงานนั้นนั้นแข่งกันเองอีกด้วยในการออกแบบตัวละคร โดยเปิดโอกาสให้ใช้จินตนาการได้เต็มที่ ผลที่ได้ก็คือทีมงานต่างคนก็ต่างสร้างตัวละครที่สุดยอดขึ้นมาเพื่อแข่งกับคนอื่น และคุณนิชิทานินั้นจะเป็นคนลงมือลดทอนประสิทธิภาพของมันออกเองในกรณีที่มันโกงมากจนเกินไป โดยภาพรวมแล้วจะบอกว่าความสำเร็จส่วนใหญ่ของโครตเกม Street Fighter II ก็มาจากทัศนะคติของของคุณนิชิทานินี่แหละครับ

ต้องบอกกันก่อนว่านี่ไม่ใช่การชี้ชัดลงไปว่าคุณนิชิทานินั้นจะมาเป็นคนคุมบังเหียน Street Fighter ภาคใหม่ แต่เป็นเพราะการวิเคราะแนวโน้มว่าถ้าหากได้คุณนิชิทานิมาร่วมงานแล้วจะเกิดอะไรขึ้นบ้างเท่านั้นเองครับ

[Edited 1 times ToreZ - Last Edit 2019-02-12 13:31:29]

<<
<
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
>
>>
Reply
Vote




1 online users
Logged In :