Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
เสวนาภาษาต่อยตี Season 3 : UPGRADE EDITION

<<
<
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
>
>>
Reply
Vote
# Mon 12 Feb 2018 : 11:36AM

AI Yun
member

Since 19/4/2005
(798 post)
น่ามีtrailerมาโชว์ในเร็วๆนี้เพราะวันนี้วันเกิด blanka ส่วน cpt งานที่จะมาเป็นงานแรกของปีคืองาน final roundกลางมีนาเลยครับ


# Mon 12 Feb 2018 : 1:39PM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(6723 post)
Dragon Ball FighterZ: Tokaigi GP 2018 Tournament (Top 8)

ทำไม๊ ทำไม ถึงมีแต่เบจิต้า

1.Go1 (Cell/Black/Vegeta)
2.Moke (Cell/Piccolo/Vegeta)
3.Sasami (18/16/Vegeta, 16/Black/Vegeta)
3.Souji (Cell/Kid Buu/Vegeta)
5.Yuki (Trunk/Cell/Vegeta)
5.Satochii (A.Gohan/Black/Vegeta)
5.Dogura (18/Cell/Vegeta)
5.Eita (18/Trunk/Vegeta)

View all 1 comments >

# Mon 12 Feb 2018 : 7:25PM

Eyrios
member

Since 22/6/2006
(1858 post)
ในทัวนาเม้นท์ต่างๆเรามักจะเห็นผู้เล่น Billy ใช้ยืนต่อยหนักระยะไกล ที่ทั้งออกเร็วและไกลมากไว้ใช้ดักตอนคู่ต่อสู้กลิ้งหลบ แต่ก็มีท่าที่สามารถ punish ได้เยอะอยู่เหมือนกันนะ



แต่ท้ายคลิปวิดีโอ จะเห็นว่าตัว Billy เองก็มีวิธีแก้การโดน punish เช่นกัน เพียงแต่ต้องสละ1เกจเพื่อให้ตัวเองเซพนั้นเอง

# Tue 13 Feb 2018 : 12:33PM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(6723 post)
ARC Live : BlazBlue: Cross Tag Battle






# Tue 13 Feb 2018 : 6:22PM

Eyrios
member

Since 22/6/2006
(1858 post)
Gameplay SNK Heroines 10 นาที !!

เป็นการเล่นระหว่าง Oda แห่ง SNK VS Kaito แห่ง NISAmerica

ตัวเกมส์นั้นจะเน้นเล่นเพื่อเอาฮาแบบจริงจัง เอาใจสายแคชชวลที่ต้องการเล่นเพื่อผ่อนคลายมากๆ



ข้อมูลน่าสนใจสำหรับ SNK Heroines จากวิดีโอเกมส์เพลย์ 10 นาที

- ชุดคอสตูมกับสี มีพรีวิวให้เห็นก่อนเลือกตัวละคร
- เลือกตัวละครซัพพอรตซ้ำได้ o_O!!
- มีอนิเมชั่นท่าจับทุ่มแบบปกติ (แบบ สตรีท 4 , 5)
- ปุ่มที่ใช้น้อยมาก เอาใจสายแคชช่วลสุดๆ
- ไม่มีการนั่งก้ม ไม่มีการโจมตีล่าง


# Wed 14 Feb 2018 : 9:40AM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(6723 post)
ข่าวลือไม่สู้จะดีนัก MVCI จะถูกยกเลิกให้การสนับสนุนในเดือนตุลาคมนี้



ข้อมูลเพิ่มเติม

เกมMVCIจะถูกถอดออกจาก Xbox Live และ Playstation Network ในเดือนตุลาคมนี้ จากแหล่งข่าวอ้างว่า capcom นั้นได้รับคำสั่งให้หยุดการผลิต DLC ซีซั่นที่ 2 ซึ่งรวมถึงตัวละคร DLC X-Men ที่ได้วางแผนการทั้งหมดเอาไว้แล้ว แต่ก็จำต้องถูกยกเลิกไปเนื่องจากยอดขายไม่ดี

สำหรับเรื่อง characters และ art style นั้น capcom ได้ outsourced งานบางส่วนไปให้ทีมพัฒนาอื่นในประเทศฝรั่งเศสทำ และนั่นก็เป็นที่มาของใบหน้าเห่ยๆของ Captain Marvel และ Chun-Li (น่าจะดันเต้ด้วย)ทีมงานนั้นสามารถแก้ใขใบหน้าของ Chun-Li ได้ แต่น่าเสียดายที่พวกเขาไม่ได้มีทรัพยากรในการแก้ไขส่วนที่เหลือของ Roster ตัวอื่นๆที่มีปัญหา
[Edited 2 times ToreZ - Last Edit 2018-02-14 09:45:25]

# Wed 14 Feb 2018 : 10:12AM


Since 17/10/2008
(7521 post)
มาเวลภาคนี้ตกม้าตายที่โมเดลจริงๆ
เกมเพลย์ที่ดีก็ไม่ช่วยอะไร
ถ้าตั้งใจปั้นอย่างสตรีทห้าได้
ป่านนี้คงขายซีซั่นพาสนอนกินสบายๆไปละ
งานนี้แคปก็รับกรรมเอาเองไปละกัน

# Wed 14 Feb 2018 : 1:02PM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(6723 post)
ใครเล่นเคนก็ไปช่วยพี่คริสทีเขาประท้วงได้นะ ติด # ว่า #StopPlayingKen และ #FixKensInconsistencies แต่จริงๆเปลี่ยนตัวเล่นจะง่ายกว่าไหม

[Link]

View all 1 comments >

# Wed 14 Feb 2018 : 3:13PM

Eyrios
member

Since 22/6/2006
(1858 post)
รวมข่าว SNK ในรอบวัน

1. Sticker Line - KOF Chibi Nest Saga มีให้โหลดแล้ว

ลิงค์ [Link]



2. หลุดจาก หลุดจากเวบ psnprofiles.com SNK เตรียมขาย KOF98UM และ KOF Collection - The Orochi Saga ลง PS4 (แต่เมื่อไหร่ไม่รู้ว)





อ้างอิง [Link] [Link]

# Wed 14 Feb 2018 : 4:30PM

คนที่บังเอิญผ่านมา
member

Since 13/11/2005
(969 post)
บลังก้าแลดูโหดมาก จาก winner stay on session



พอจะจับใจความได้ตามข้างล่างนี้ครับ
- hopping หน้า-หลัง/ก้มหลบ( V skill)/Slide/over head อันนี้เหมือนภาคเดิม แต่ไม่มีใครในภาคนี้ที่มีครบ
- V-skill สามารถกดต่อยเพื่องัดศัตรูให้ลอยและคอมโบต่อได้ หรือกดเตะเพื่อโดดไปข้างหน้าได้ และกด hopping เพื่อ cancel ได้
- Fwd Hopping สามารถกดบัฟไว้ต่อจากต่อยหนักได้ ซึ่งจะออกมาเมื่อ CC เท่านั้น
- ท่าชาร์จไฟฟ้า +3 on block และ Ex สามารถต่อคอมโบได้
- Command grab แบบสุดจอเหมือนเบอร์ดี้ เพิ่มเติมคือสามารถแคนเซิลจาก normal ได้(โดดจับตรงหน้าได้หลัง normal on block)
- มี Fully Invincible Reversal AA (ใช้1เกจ)
- ท่ากลิ้งโค้ง(เตะ) +6 on block และสามารถต่อคอมโบ on hit (ได้ทั้งคู่ต่อสู้อยู่บนพื้นและอากาศ)และ สามารถทำcross up ได้หลัง VT1
- ท่ากลิ้งไปข้างหน้า(ต่อย) on block Lp จะกระเดนออกไปไกลมาก(ต้องใช้เกจเพื่อ punish) Hp จะร่วงตรงหน้าศัตรู
- VT 1 เพิ่มความแรง sp move(เว้นท่าทุ่ม) ท่าม้วนตัวทั้ง 3 ท่า invincible โดยไม่ต้องใช้เกจ และมีท่าชาร์จการกลิ้งสำหรับ guard brake
- VT 2 สามารถกลิ้งเพิ่มเพื่อโจมตีต่อเนื่องในอากาศได้สูงสุด 3 ครั้ง
- บลังก้ามีanimationที่คล้ายๆกระโดดถอยหลังทั้งหมด 4 ท่า(แต่ท่าไม่เหมือนกัน) คือ back dash, command grab, hopping back และท่ากลิ้งที่กดเตะ
- Ca กด236 236 ต่อย ไม่ได้กดค้าง

ลูกรัก ono จริงๆ

# Thu 15 Feb 2018 : 12:28PM

AI Yun
member

Since 19/4/2005
(798 post)

วันศุกร์นี้จะมี extra battle chun li crossover june star gladiator และ golden shadoloo soldier ระดับกลางชนะได้เงินครั้งละ5000fmเล่นได้แค่3ครั้งเท่านั้น

Monhun collaboration ken กับ rathalos armor จะเริ่มทำได้วันที่27ก.พ.ซึ่งจะมีขาย monhun bgm proof of heroในราคา1,000fmด้วยครับ

# Sat 17 Feb 2018 : 1:24PM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(6723 post)


Cody และ Sagat อาจจะถูกเปิดตัวในวันคล้ายวันเกิดของพวกเขา

เป็นการสันนิษฐานจากการเปิดตัวของ Blanka ที่ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของเขาที่เพิ่งผ่านมาครับ ซึ่งวันคล้ายวันเกิดของ Cody นั้นจะตรงกับวันที่ 18 เมษายน ส่วนของ Sagat จะเป็น 2 กรกฎาคม

ซึ่งหากเอาไปเทียบตามกำหนดการเดิม(ที่สันนิษฐานกันไว้
แต่capไม่คอนเฟริม)ที่ออกมานั้นคงต้องบอกว่าเป็นไปได้ยากมาก โดนกำหนดการเดิมนั้นจะเรียงตามนี้

Sakura
Blanka
Falke
Cody
G
Sagat

ซึ่ง Cody นั้นจะถูกปล่อยตัวในเดือน กรกฏาคม และ Sagat ในเดือน พฤศจิกายน ซึ่งมันค่อนข้างจะนานเกินไปรึเปล่าหากที่การเปิดตัวในเดือน เมษายน และ กรกฎาคม ตามลำดับ

แต่ถ้าคิดในอีกแง่ ถ้าหากว่าลำดับการปล่อยตัวข้างต้นมีการเปลี่ยนแปลงล่ะ การเปิดตัวในช่วงวันคล้ายวันเกิดเเบบเดียวกับ Blanka จะเป็นไปได้ไหม

อย่าลืมว่าก่อนหน้านี้มีข้อมมูลจาก X-kira หรือคนอื่นผมก็จำไม่ได้แล้ว ว่า Sagat กับ Sakura นั้นถูกล็อคเอาไว้สำหรับเดือน กรกฎาคมโดยเฉพาะ ซึ่งถ้าเป็นจริงตามนี้ก็เป็นไปได้ที่อาจจะมีการลัดคิวเกิดขึ้นจริงๆ

แต่ทั้งหมดนี่ก็เป็นเพียงแค่ข้อสันนิษฐานเท่านั้น เขาสันนิษฐานมา ผมก็สันนิษฐานต่อ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ capcom เพียงเจ้าเดียวเท่านั้น

[Link]
[Edited 1 times ToreZ - Last Edit 2018-02-17 13:29:54]

# Sat 17 Feb 2018 : 2:15PM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(6723 post)
ตอนนี้มีข่าวหลุดออกมาแล้วว่า Broly และ Bardock จะเป็น DLC ชุดแรกของ DBFZ เดี๋ยวรอทาง official ลงข่าวยืนยันอีกทีครับ

View all 1 comments >

# Sat 17 Feb 2018 : 9:45PM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(6723 post)
บทสัมภาษณ์ Producer และ Director จากเกม SNK Heroines’



เอาเฉพาะที่มีสาระนะ ช่วงกลางๆคำถามมันก็ออกจะเรื้อนๆหน่อยขอข้ามเลยแล้วกัน


CFG: มีการตัดสิ้นใจในการเลือกตัวละครอย่างไร มีปัจจัยอื่นๆนอหเหนือจากความนิยมหรือไม่

Oda: มีทั้งตัวละครที่ดี และตัวละครที่ไม่ได้รับความนิยม เราต้องการให้แฟนๆหัวเราะและประหลาดใจไปกับไตเติ้ลนี้



CFG: อะไรกระตุ้นให้ SNK เพื่อนำไตเติ้ลนี้ไปลงเครื่อง Nintendo Switch?

Oda: Switch ได้รับการปล่อยตัวหลังจากที่เริ่มพัฒนาแล้ว เรารู้สึกว่าเกมนี้เหมาะสำหรับฮาร์ดแวร์ เราพูดคุยกับ Nintendo และพวกเขาให้ความร่วมมือที่เป็นประโยชน์มาก



CFG: การตัดสินใจที่จะปล่อยมันบน Switch นำไปสู่เกมที่มีรูปแบบการควบคุมที่ง่ายขึ้น

Oda: ไม่ใช่ ตัวเกมเป็นไปตามที่ตั้งใจไว้ และไม่มีการดัดแปลงใดๆเพราะฮาร์ดแวร์ของ Switch



CFG: คุณหวังว่าเกมจะดึงดูดผู้เล่นหน้าใหม่ หรือคุณคาดหวังว่าจะดึงดูดแฟน ๆ ของ SNK

Oda: ทั้งคู่ เราไม่ต้องการทิ้งแฟน SNK แต่เราต้องการดึงดูดฐานผู้เล่นใหม่ด้วย


CFG: เราสังเกตเห็นว่าเกมนี้มีองค์ประกอบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไอดอล ดาวและหัวใจ มีเหตุผลอะไรที่คุณเลือกรูปแบบที่เฉพาะเจาะจงนี้หรือไม่

Oda: การ setting ของเกมแตกต่างไปจากเกมอื่นๆของ SNK มันมีสไตล์ที่น่ารักแตกต่างกันซึ่งเป็นเหตุผลที่เราใช้รูปลักษณ์เช่นหัวใจและดาว



CFG: อะไรคือความท้าทายในการสร้างให้เข้าถึงได้ง่ายโดยไม่ต้องซับซ้อน

Oda: สิ่งแรกคือการควบคุมที่ง่ายมันเปิดโอกาศสำหรับผู้เล่นจำนวนมาก ในระดับสูงของการควบคุมเราได้เพิ่มพื้นที่สำหรับ HeardCore Gammer ที่สามารถแสดงความซับซ้อน ซึ่งจะดึงดูดแฟน ๆ แบบดั้งเดิมได้



CFG: DLC ล่ะ

Oda: แน่นอน



CFG: สำหรับตัวละครของเกมนี้ คุณกำลังมองหาตัวละครของ SNK ทั้งหมด หรือเฉพาะจากเกมต่อสู้หรือไม่

Oda: ทุกคนอาจเป็นตัวละครในอนาคต เรากำลังมองหาที่ลู่ทางทั้งหมด ตัวละครใดก็ตาม ๆ ตราบเท่าที่พวกเขายังเป็นเด็กผู้หญิง


CFG: ผม(ผู้สัมภาษณ์)เป็นแฟนตัวยงของ Nakoruru และสังเกตุเห็นว่า Mamahaha เหยี่ยวของเธอดูเหมือนจะไม่ปรากฏตัว มีเหตุผลอะไรที่ทำให้เหยี่ยวของเธอหายไป เป็นเพราะกลศาสตร์เกม หรือเพราะเรื่องบาลานซ์ในเกม

Oda: Mamahaha ไม่สามารถมาได้ในครั้งนี้ Nakoruru อย่างไรก็ตาม Mamahaha สร้างภาพลักษณ์ให้กับ projectiles ของ Nakoruru



CFG: พวกเราเป็นแฟนตัวยงของ SNK และเราได้เล่นเกมของ SNK มานานกว่าสองทศวรรษแล้ว คุณสนใจที่จะสร้างเกมภาคต่อเช่น Garou: Mark of the Wolves หรือคุณสนใจที่จะสร้างเกมไตเติ้ลใหม่ๆอีกหรือไม่

Oda: เราจะทำทั้งสองอย่าง เรากำลังจะใช้ทั้ง IP เก่าและใหม่

[Link]
[Edited 1 times ToreZ - Last Edit 2018-02-17 21:49:03]
View all 1 comments >

# Sat 17 Feb 2018 : 10:18PM

ToreZ
member

Since 10/6/2011
(6723 post)
สแกนจาก V- Jump มาแล้ว รับรองว่าชัวร์


<<
<
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
>
>>
Reply
Vote




2 online users
Logged In :