Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Koei Tecmo เปิดเผยผลสำรวจผู้เล่นเดโมเกม Nioh

<<
<
1
Reply
Vote
# Fri 20 May 2016 : 1:20PM

b4lmung
staff
ซึเนโอะ club member
Since 11/10/2007
(12550 post)



ทาง Koei Tecmo ได้เผยผลสำรวจความพึงพอใจของผู้เล่นเดโมเกม Nioh ที่ปล่อยไปเมื่อปลายเดือนเมษายน ออกมาแล้ว โดยสรุปได้ดังต่อไปนี้ครับ

- มีคนดาวน์โหลดไปเล่นไปกว่า 850000 คน
- คนตะวันตก และเอเชียส่วนใหญ่พึงพอใจกับตัวเกมในทุกๆ ด้าน แต่คนญี่ปุ่นเห็นว่าตัวเกมมีปัญหาเรื่องความยากและความสมดุลของตัวเกม









จากผลตอบรับที่ได้ ทำให้ Koei Tecmo สัญญาว่าจะปรับปรุงตัวเกมในด้านต่างๆ ดังต่อไปนี้ครับ (รายละเอียดเต็มๆ ดูได้จากสปอลย์)
- เพิ่ม Tutorial สอนการควบคุม และระบบหลักๆ ในเกม
- ปรับปรุงความสมดุลของตัวเกม
- ปรับปรุงมุมกล้อง และการควบคุม
- ปรับปรุงระบบให้เข้าถึงคนเล่น ให้เข้าใจได้ง่าย
- ปรับปรุงกราฟิกในตัวเกม




[Edited 3 times b4lmung - Last Edit 2016-05-20 14:14:47]


# Fri 20 May 2016 : 1:59PM

nattakarn
member

Since 19/5/2009
(1725 post)
ถ้าเกลาดีๆ เป็น ซีรี่ย์ดัง สบายๆ

# Fri 20 May 2016 : 2:10PM

StScSi
member

Since 11/8/2010
(5818 post)
850,000 นะครับ ไม่ใช่ 85,000

# Fri 20 May 2016 : 2:27PM

Valakus
member

Since 2/5/2010
(14129 post)
Nue ก็ยากนะครับ

# Fri 20 May 2016 : 2:44PM

Iseria Queen
member
แป๊กให้อยากแล้วจากไป
เจ้าสำนักหลังเขารุ่นที่ 1
ส่องหาแต่นม #5
Since 17/11/2007
(16390 post)
ถ้ายอดขายได้ซัก 80% ของยอดโหลดเดโม่ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว

มโน

# Fri 20 May 2016 : 4:56PM

Ayanami
member

Since 30/10/2005
(4780 post)
ทำไม Asia บ่นเรื่องบาลานซ์เยอะ ไม่สมเป็นเจ้าของสมญา Difficulty level asian เลย
[Edited 1 times Ayanami - Last Edit 2016-05-20 16:57:22]

# Fri 20 May 2016 : 5:14PM

project zero
member

Since 2012-09-07 23:20:22
(7304 post)
เรื่องระดับยากง่ายของเกมนี้ ฮาตั้งแต่ตอนff xv demoตัวTYPE Oล่ะ กลุ่มนึงบอกง่ายไปกลุ่มนึงบอกยากไป แต่ปรับเรียกหอบแล้วslowlifeนี้ดีงาม อย่าปรับความโกงระยะของหอกกับการกินแรงน้อยของขวานก็พอ

# Fri 20 May 2016 : 7:47PM

patapon01
member

Since 2/2/2010
(2626 post)
ไม่เอาแบบศัตรูวิ่งตามจนสุดจอนะไม่ไหว ตายทีต้องมาฆ่าใหม่หมดแม่มไม่งั้นเดินตามไปเรื่อยๆ

ให้เดินหนีได้บ้างเถอะ

# Sat 21 May 2016 : 12:00AM

ชิคุง
member
ヲタク
Since 4/2/2007
(3986 post)
การกลิ้ง ควรใช้สตามิน่าเท่ากันทุกstance เพราะมันกลิ้งเฉยๆไม่เกี่ยวกับการจับอาวุธเลยสักนิด

<<
<
1
Reply
Vote




1 online users
Logged In :