Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
คุณคิตาเสะ กล่าวถึง Final Fantasy VII Remake ไม่ใช่เกม Action เต็มตัว

<<
<
1
2
3
4
5
Reply
Vote
# Mon 7 Dec 2015 : 9:15AM

xterlnw
member

Since 8/1/2007
(38489 post)
จริงๆ แนว เทิร์นเบส มันก็ยังไม่ตันหรอก ถ้าครีเอจดีๆ

ตอนนี้ผมก็ติด แนวเทิร์นเบส อย่าง seven knight งอมแงม ผมเล่นละสนุกกว่า ดราก้อนเควส เพอโซน่า อีก


แต่ผมมองว่า ไฟนอล7 รีเมค เขาคงอยากทำออกมาสมจริง อลังการ แบบ FF7 AC เกมเพลก็เลยต้องเป็นแนวนั้นแหละ ทำเทิร์นเบสคงไม่เหมาะ (ส่วนตัวผมก็โคตรประทับใจ FF XV เอามากๆแล้วด้วย ยิ่งไฟนอล7 re มาทำแนวคล้ายๆกันอีก ยิ่งฟินเลย)

ใว้รอดู FF XV ออก ก็รู้เองครับ ว่ากระแสของโลกมันเป็นยังไง ถ้าออกมาแล้ว คนทั่วโลกเขาพึงพอใจกันมาก ก็บอกลาระบบเทิร์นเบสในซีรี่ย์ไฟนอลได้เลย


# Mon 7 Dec 2015 : 9:59AM

popseed
member

Since 1/1/2010
(4939 post)
ข่าวล่าสุด FF 7 remake อาจจะมาในรูปแบบของ episode

source :kotaku
[Link]

ปล. Shinra is strange
[Edited 1 times popseed - Last Edit 2015-12-07 10:00:50]

# Mon 7 Dec 2015 : 10:06AM

Dark Light
member
การไม่มีฉายาเป็นลาภอันประเสริฐ
Since 5/7/2010
(6616 post)
แบ่งเป็นพาร์ทเลยหรอ
ถ้าแบ่งจริง



แค่นี้เนื้อหามันก็เยอะเอาเรื่องอยู่นะ
[Edited 1 times Dark Light - Last Edit 2015-12-07 10:07:30]

# Mon 7 Dec 2015 : 10:58AM

Natarn
member

Since 29/3/2005
(3580 post)
อยากให้ mp มีค่า และเอามาบริหารการใช้งานได้เต็มที่อ่ะ

# Mon 7 Dec 2015 : 11:00AM

Forosos
member

Since 3/6/2006
(3048 post)
เหมือนร้านข้าวมันไก่เจ้าเดิมแต่รสชาติไม่เหมือนเดิม ถ้าอร่อยก็กินต่อ ถ้าไม่ถูกปากก็ต้องยอมรับ

เล่นเกมมาตั้งแต่เกิดผูกพันธ์กับซีรีย์นี้ที่สุดแล้ว เพราะเป็นทั้งแรงบัลดาลใจให้เล่นดนตรี + เรียนภาษาญี่ปุ่น

ขอให้เหลี่ยมทำภาคนี้มาสนุกจริงๆเถอะ เกมเพลย์แบบไหนก็ได้ ไม่อยากให้วันที่ต้องโบกมือลาซีรีย์นี้มาถึงเลยจริงๆ

# Tue 8 Dec 2015 : 1:09AM

Kuroyami
member

Since 21/5/2007
(1941 post)
13 นี่เป็น Real Time นะ แค่ใช้ระบบที่ต้องเลือกคำสั่งจากคอมมานด์เมนู ถ้าแบบที่เราบังคับการเคลื่อนที่เองใช้ท่าเองจากปุ่มลัด แต่เรียกคอมมานด์เมนูมาได้ อันนี้ถึงจะเป็นกึ่งแอคชั่น ส่วนแอคชั่นนั้นก็ไม่ต้องมาเปิดคอมมานด์เมนูแล้ว เราฟันปกติโช้งเช้งเป็นคอมโบเองเลย หลบก็ต้องหลบเองตลอดเวลา หลายคนน่าจะสับสนตรงนี้แล้วไปเรียกการเลือกคำสั่งจากเมนูแบบ Real time ไปเรียกเป็น Turn Based ซะงั้น

Turn Based อีกฝ่ายต้องหยุดรอระหว่างที่เราสั่ง ถ้ามี ATB ATB ทุกคนก็ต้องหยุดขยับขณะเลือกคำสั่ง ถ้าไม่มีก็จะคำนวนจากค่าสปีดเกิดเป็น ATB เทียมที่มองไม่เห็น เป็นต้น แบบนี้รอเท่าไรฝ่ายตรงข้ามก็จะไม่ทำอะไรเราจนกว่าเราจะใส่คำสั่ง เกมที่มีสองระบบต้องดูอย่าง FFX-2 ที่มีให้เลือกโหมด Wait พอใส่คำสั่งทีอีกฝ่ายก็จะหยุดทำอะไร ATB ไม่ขยับ กับโหมด Active ที่พอถึงเลือกคำสั่ง ATB ก็ยังเคลื่อนที่อยู่ คิดช้าก็โดนตบได้ตลอด อย่างนี้เป็นทั้ง Turn Based และ Real Time ในเกมเดียวกัน
[Edited 1 times Kuroyami - Last Edit 2015-12-08 01:11:49]
View all 2 comments >

# Tue 8 Dec 2015 : 5:46AM

palerider
member

Since 7/5/2006
(1565 post)
คิดว่าที่ต้องทำแบบนี้เพราะต้องใช้ FFXV เป็นฐาน (เหตุผลเดียวกับที่ FFXIII ต้องทำเป็นสามภาค) กราฟฟิค เกมส์เพลย์ต่างๆน่าจะคล้ายๆสิบห้า แต่เปลี่ยนนิดหน่อย

# Tue 8 Dec 2015 : 3:11PM

XilvaliA
member

Since 2014-06-04 08:51:46
(39 post)
จะทำระบบสู้แบบนี้ก็ยังพอรับได้อยู่อย่างน้อยก็มีให้เลือกคำสั่ง แต่ขอร้องอย่าเอา World Map ออก แล้วทำมาเป็นแบบเลือกสถานที่เข้าเมืองแบบ RPG ใหม่ ๆ เดียวนี้ละกันแบบนั้นนี้รับไม่ได้แน่ ๆ - -"

<<
<
1
2
3
4
5
Reply
Vote




1 online users
Logged In :