Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
ต้มมาม่า ! Digital Foundry วิเคราะห์กราฟิก Assassin's Creed Valhalla (PS5, XSX, XSS)

Reply
Vote
# Thu 19 Nov 2020 : 12:30PM

b4lmung
staff
ซึเนโอะ club member
Since 11/10/2007
(12550 post)


- PS5 และ XSX รันที่ Dynamic 4K (1440p - 1728p ) 60fps เหมือนกัน ความละเอียดต่ำสุด 1440p เหมือนกัน กราฟิกเหมือนกัน ไม่แตกต่าง

- XSS รันที่ Dynamic resolution (1188p ถึง 1656p แต่ส่วนใหญ่อยู่ที่ 1296p) 30fps

- PS5 เฟรมเรทนิ่งและสูงกว่า XSX ในกรณีเลวร้ายสุด (ประสิทธิภาพของ PS5 ดีกว่า XSX ราว 15%)

- Screen tearing เยอะมาก ของ PS5 น้อยกว่า XSX (แต่ XSX มี VRR ช่วยลด tearing ลงได้)

- ฝั่ง Xbox มีปัญหา กล้องกระตุกตรงช่วงคัทซีน

- bugs มากมาย
[Edited 1 times b4lmung - Last Edit 2020-11-19 12:31:47]

Reply
Vote




1 online users
Logged In :