Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
เสียงพากย์หรือจะสู้ตู๊ดๆๆๆ DQ11 ยังไม่สามารถเจาะตลาดตะวันตกได้

Reply
Vote
# Fri 9 Nov 2018 : 11:02AM

Appleblue
member

Since 2016-12-27 14:54:10
(993 post)
ระบบสู้นี่ก็ถือว่าไวขึ้นมากนะ จากภาคเก่าๆอ่ะ ผมลองเปลี่ยนไป classic นี่อืดลงอย่างเห็นได้ชัด เสียเวลาแพนกล้องมาที่ตัวเทิรนนั่นแหละ
ที่ขัดใจสุดๆก็คงระบบ pep กับไอ้ที่เดินได้ในฉากสู้แต่ดูไม่มีประโยชน์นั่นแหละ ไม่รู้ฝรั่งบ่นขนาดไหนนะ

ถ้าเอาตรงนี้มาต่อยอดหน่อย เช่น 1 ตัว เดินได้ 1 ครั้ง ต่อเทิรน จำกัดระยะนิดหน่อย วางจนได้ formation แล้วปลด pep skill ไปเลย
1 คน 2 คน 3-4 คนก็ว่าไป ยังดูหลากหลาย ใช้งานได้จริงมากกว่า ที่เห็นคือ กด def จนได้ pep โครตง่วง -0-"
View all 2 comments >
Fri 9 Nov 2018 : 4:20PM

Iseria Queen
member
แป๊กให้อยากแล้วจากไป
เจ้าสำนักหลังเขารุ่นที่ 1
ส่องหาแต่นม #5
Since 17/11/2007
(16391 post)
มุมกล้องมีผลต่อสปีดการเล่นด้วยหรอครับ เพิ่งรู้ เดี๋ยวจะลองกลับไปเปลี่ยนเป็นแบบใหม่ดูบ้างใช้แบบคลาสสิคตลอดเลย

Sat 10 Nov 2018 : 8:35AM

สมองน้อ&
member

Since 4/4/2006
(73 post)
ผมเคยลองทั้งสองโหมดมันก็เร็วพอๆกันนะ มันไม่ได้ค่อยๆแพนกล้อง มันตัดมุมกล้องในแทบจะทันที ระยะในการ action มันก็เท่าเดิม เวลาหน่วงหลังจากเปลี่ยนคนมันก็พอกันเพราะทำดาเมจเสร็จมันก็ตัดมุมกล้องไปเลย


Reply
Vote




2 online users
Logged In :