Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Yasumi Matsuno เผยโปรโตไทป์ของ Final Fantasy Tactic 2 (ยกเลิกการพัฒนาไปแล้ว)

Reply
Vote
# Sun 20 May 2018 : 8:44PM

Hadrain
member

Since 2013-09-24 22:19:39
(2672 post)
ไม่แน่ใจแหะว่าเดินแบบ 6 เหลี่ยมจะเหมาะกับภาค Tactics รึเปล่านะเพราะ Tactics มันมีคำนวนเวลากับความแตกต่างของพื้นที่ส่งผลกับตัวความแม่นยำกับอาชีพด้วย ส่วนตัดฉากคิดว่าดีนะ ถ้าตัดฉากบ่อยๆแล้วปิดไม่ได้ก็อาจจะเป็นปัญหาเหมือนกันนะ ทำแบบเดิมแล้วเพิ่มระบบน่าจะดีกว่า แต่รอระบบอะไรหลายๆอย่างลงตัวแล้วค่อยทำดีแล้ว ยัด lore มาใส่ใน FF14 ก็โอเคนะ รอดูผลตอบรับกับเนื้อหาหรืออะไรก่อนน่าจะดีนะ
อันนี้นอกเรื่องนิดหน่อย FFTA2 ก็ดีนะแต่ระบบยุ่งยากไปหน่อย ตรงที่แยกอาชีพเป็นเผ่าๆที่มีจำนวนมากเกินไปนั่นแหละ กับระบบพวกประมูลกับแบ่งพื้นที่ก็น่าหงุดหงิดไปหน่อยนะ แบบ FFTA ก็โอเคอยู่แล้วนะ แต่จักรวาล Ivalice น่าสนใจมากๆเลยนะ ถ้าไม่เอาไปฝังก็น่าจะเอามาขยายสเกลได้อีกนะ แต่เด็กรุ่นใหม่ไม่รู้ยังจะเล่นแนวนี้อยู่รึเปล่านี่สิ

Reply
Vote




1 online users
Logged In :