Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
เสวนา��าษาต่อยตี Season 3 : UPGRADE EDITION

Reply
Vote
# Sat 17 Feb 2018 : 9:45PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
บทสัมภาษณ์ Producer และ Director จากเกม SNK Heroines’



เอาเฉพาะที่มีสาระนะ ช่วงกลางๆคำถามมันก็ออกจะเรื้อนๆหน่อยขอข้ามเลยแล้วกัน


CFG: มีการตัดสิ้นใจในการเลือกตัวละครอย่างไร มีปัจจัยอื่นๆนอหเหนือจากความนิยมหรือไม่

Oda: มีทั้งตัวละครที่ดี และตัวละครที่ไม่ได้รับความนิยม เราต้องการให้แฟนๆหัวเราะและประหลาดใจไปกับไตเติ้ลนี้



CFG: อะไรกระตุ้นให้ SNK เพื่อนำไตเติ้ลนี้ไปลงเครื่อง Nintendo Switch?

Oda: Switch ได้รับการปล่อยตัวหลังจากที่เริ่มพัฒนาแล้ว เรารู้สึกว่าเกมนี้เหมาะสำหรับฮาร์ดแวร์ เราพูดคุยกับ Nintendo และพวกเขาให้ความร่วมมือที่เป็นประโยชน์มาก



CFG: การตัดสินใจที่จะปล่อยมันบน Switch นำไปสู่เกมที่มีรูปแบบการควบคุมที่ง่ายขึ้น

Oda: ไม่ใช่ ตัวเกมเป็นไปตามที่ตั้งใจไว้ และไม่มีการดัดแปลงใดๆเพราะฮาร์ดแวร์ของ Switch



CFG: คุณหวังว่าเกมจะดึงดูดผู้เล่นหน้าใหม่ หรือคุณคาดหวังว่าจะดึงดูดแฟน ๆ ของ SNK

Oda: ทั้งคู่ เราไม่ต้องการทิ้งแฟน SNK แต่เราต้องการดึงดูดฐานผู้เล่นใหม่ด้วย


CFG: เราสังเกตเห็นว่าเกมนี้มีองค์ประกอบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไอดอล ดาวและหัวใจ มีเหตุผลอะไรที่คุณเลือกรูปแบบที่เฉพาะเจาะจงนี้หรือไม่

Oda: การ setting ของเกมแตกต่างไปจากเกมอื่นๆของ SNK มันมีสไตล์ที่น่ารักแตกต่างกันซึ่งเป็นเหตุผลที่เราใช้รูปลักษณ์เช่นหัวใจและดาว



CFG: อะไรคือความท้าทายในการสร้างให้เข้าถึงได้ง่ายโดยไม่ต้องซับซ้อน

Oda: สิ่งแรกคือการควบคุมที่ง่ายมันเปิดโอกาศสำหรับผู้เล่นจำนวนมาก ในระดับสูงของการควบคุมเราได้เพิ่มพื้นที่สำหรับ HeardCore Gammer ที่สามารถแสดงความซับซ้อน ซึ่งจะดึงดูดแฟน ๆ แบบดั้งเดิมได้



CFG: DLC ล่ะ

Oda: แน่นอน



CFG: สำหรับตัวละครของเกมนี้ คุณกำลังมองหาตัวละครของ SNK ทั้งหมด หรือเฉพาะจากเกมต่อสู้หรือไม่

Oda: ทุกคนอาจเป็นตัวละครในอนาคต เรากำลังมองหาที่ลู่ทางทั้งหมด ตัวละครใดก็ตาม ๆ ตราบเท่าที่พวกเขายังเป็นเด็กผู้หญิง


CFG: ผม(ผู้สัมภาษณ์)เป็นแฟนตัวยงของ Nakoruru และสังเกตุเห็นว่า Mamahaha เหยี่ยวของเธอดูเหมือนจะไม่ปรากฏตัว มีเหตุผลอะไรที่ทำให้เหยี่ยวของเธอหายไป เป็นเพราะกลศาสตร์เกม หรือเพราะเรื่องบาลานซ์ในเกม

Oda: Mamahaha ไม่สามารถมาได้ในครั้งนี้ Nakoruru อย่างไรก็ตาม Mamahaha สร้างภาพลักษณ์ให้กับ projectiles ของ Nakoruru



CFG: พวกเราเป็นแฟนตัวยงของ SNK และเราได้เล่นเกมของ SNK มานานกว่าสองทศวรรษแล้ว คุณสนใจที่จะสร้างเกมภาคต่อเช่น Garou: Mark of the Wolves หรือคุณสนใจที่จะสร้างเกมไตเติ้ลใหม่ๆอีกหรือไม่

Oda: เราจะทำทั้งสองอย่าง เรากำลังจะใช้ทั้ง IP เก่าและใหม่

[Link]
[Edited 1 times ToreZ - Last Edit 2018-02-17 21:49:03]
View all 1 comments >
Sun 18 Feb 2018 : 7:21PM

Eyrios
member

Since 22/6/2006
(2593 post)
อันนี้แปลในเพจ SNK Thailand ไปแล้วแต่ลืมแปะที่นี่ sorry >__<


Reply
Vote




1 online users
Logged In :