ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Astral Chain
อันนี้เป็นตัวใหม่ที่เพิ่งปล่อยมา อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพลย์และเหล่า Legion แต่ละรูปแบบ(เสียง JP)
ยิ่งเห็นยิ่งอยากเล่น แต่ต้องรออีกตั้งสองเดือนแน่ะ ไม่รู้ทีมงานจะปล่อยเดโมมาให้ลองเล่นบ้างรึเปล่า
ยิ่งเห็นยิ่งอยากเล่น แต่ต้องรออีกตั้งสองเดือนแน่ะ ไม่รู้ทีมงานจะปล่อยเดโมมาให้ลองเล่นบ้างรึเปล่า
Popular News
แสดงความคิดเห็น
ว่าแต่ยุ่นจะเสียงภาษาได้มั้ย หรือต้องรอออกอิงก่อนหว่า
การต่อสู้พื้นฐาน
- เราสามารถโจมตีได้ทั้งประชิด และใช้ปืนในระยะไกล จะฆ่าศัตรูเองก็ได้แต่หัวหน้าแมกซ์แกบอกเสียเวลา
เรียก*แสตนด์ Region (ญี่ปุ่นออกเสียงเรกิอง) ออกมาช่วยเซ่
*แสตนด์เป็นการแซวไม่ใช่แสตนด์จริงๆ
- Region มันโจมตีของมันเอง หน้าที่เราคือคอยคุมสถานการณ์จะบุกหรือจะถอยมาเติมเลือด
Chain Action
- Chain bind สั่ง region ให้ไปวนรอบศัตรูเราจะตรึงศัตรูไว้ได้
- Chain trap ขึงโซ่ดักศัตรูที่พุ่งเข้ามา มันจะเด้งล้ม
หากทำที่ว่ามาได้จะได้โอกาสถล่มศัตรูข้างเดียวสร้างความเสียหายได้อย่างใหญ่หลวง
Sync Action
- ระหว่างทำ Action ใดๆจะเห็นแสงสีฟ้าปิ๊งขึ้นมา นั่นคือสัญลักษณ์ที่เราสามารถซิงโครกับ region ได้(เท่าที่เห็นคือจบ combo กับ just evade)
- Sync Attack หากกดสั่งการ region ในจังหวะซิงโครนั้นได้จะเกิดการโจมตี combo ของเรากับ region
หัวหน้าแมกซ์ลืมบอกว่า Region มีระยะเวลาในการเรียกนะ ถ้าปล่อยให้เวลาหมด จะกินเวลามากกว่าจะเรียกได้อีกครั้ง
จบหัวข้อพื้นฐาน
สไตล์กาาต่อสู้ของ Region
- ซอร์ด เน้นระยะประชิด
- แอโร่ โจมตีตัวบินๆกับระยะห่างได้ดี
- อาร์ม เน้นประชิดและกลาง
- บีสต์ เน้นความเร็วทั้งการโจมตีและเคลื่อนที่
- แอกซ์ เน้นป้องกัน ทำเคาเตอร์ได้
นอกจากนี้ยังมีท่าพิเศษเฉพาะตัวของ region แต่ละชนิด
- ซอร์ด สามารถหยุดการโจมตีได้ครั้งนึง
- แอโร่ เล็งเน้นๆ
- อาร์ม เราจะสวมมันเป็นเกราะเข้าไปสู้
- บีสต์ ขี่หลัง
- แอกซ์ จะเข้ามาใช้energy field ป้องกันร่วมกับเรา
สามารถใช้ท่าพิเศษพวกนี้นอกการต่อสู้ได้
การอัพเกรด region
- มี skill tree ให้ เลือก upgrade ได้ตามใจชอบ
Action การสำรวจ
- มีช่วงให้สำรวจ ใช้ contact lens 'IRIS' เชื่อมดาต้าเบสแสดงข้อมูลแบบ real time เอามาแก้ไขคดี
- คนทั่วไปมอง region ไม่เห็น เราก็ใช้มันแอบฟังบทสนธนา, ใช้พี่กล้ามเปิดประตูหนักๆ, ใช้บีสต์ตามกลิ่นเป็นสุนัขตำรวจ ฯลฯ
- อุ้ยนั่นมัน Gateสู่ต่างมิติ ใช้ chain bind กำจัดได้นะจ๊ะ
สงสัยเกมจะเจ๋งอยู่แล้ว แทบจะไม่ค่อยอ้างชื่อคนออกแบบเป็นจุดขาย
เหมือน GOW ที่ดูยังไงก็รับอิธิพลมาจาก Lyga มาเต็มๆแต่กลับแทบไม่มีใครพูดถึงLyga เลย