Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Radiant Historia แลกเปลี่ยนความคิดและปริศนา

Reply
Vote
# Sun 7 Nov 2010 : 5:52PM

Decibel per-oxide
member

Since 23/1/2006
(3806 post)
เล่นไปครึ่งทางแล้วจะได้รีวิวได้อย่างเต็มปากหน่อย

สรุปแล้วเกมนี้มันก็วนเวียนอยู่กับการหาทางย้อนเวลาไปแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดหรือสิ่งที่ผ่านไมได้

เส้นทางของเวลามีทางแยกมากมาย บางทางก็ทำได้เลย บางเส้นทางก็ต้องรอจนถึงระยะเวลานึงที่ถึงจะย้อนมาแก้ไขได้ ซึ่งทำให้ผู้เล่นคอยกังวลอยู่กับการหาเส้นทางปะติดปะต่อเนื้อเรื่องจนไม่มีเวล่าจะเก็บเลเวล หรือแม้แต่ไม่มีเวลาที่จะสนุกเพลิดเพลินกับตัวเกมเลยด้วยซ้ำ บางครั้งหาเส้นทางเวลาเพื่อหาเนื้อเรื่องเพื่อเข้าไปสู้กับศัตรู 3 ตัวก็จบเนื้อเรื่องแล้ว

ถ้าถามคนเล่นเกม RPG มาเยอะๆทุกๆคนเวลาเล่นก็อยากจะดำเนินเรื่องเพื่อจะไปลุยกับบอสเจ๋งๆซักตัว แต่เกมนี้ทำให้คุณต้องมัวกังวลอยู่กับการหาเส้นทางเวลาในการปะติดปะต่อหาเนื้อเรื่องเล่นต่อไปเรื่อยๆ จนบางครั้งลืมไปเลยว่านี่กำลังเล่นเกม RPG อยู่ ลืมไปเลยว่าต้องเก็บเลเวล ลืมบรรยากาศของเพื่อนฝูงแบบ RPG ลืมแม้กระทั้งความสนุกแบบเกม RPG

ไม่ต้องกังวลเลยว่าคุณจะพลาดเหตุการ์ณหรือเนื้อเรื่องส่วนไหนไปหรือเปล่า ...ฮ่าๆ ทุกคนก็พลาดกันหมดน่ะแหละ เจอตัวละครแต่ละตัวเลือกตอบตั้งหลายครั้งตอบแล้วตอบเลยเวลาเปลี่ยนเนื้อเรื่องหายไปบางส่วนอยู่ดี

จริงๆผมไม่เคยพูดแบบนี้กับเกม RPG ญี่ปุ่นเกมไหนเลยน๊ะ แต่สำหรับเกมนี้ถ้าคุณอยากสนุกกับมันจริงๆล่ะก็ รอ Eng จะมีความสนุกกว่าเยอะ ...

ถ้าเล่นไปเรื่อยๆตอบมั่วๆไปมันก้ไม่น่ามีอะไรยาก แต่ต้องเรียบเรียงเขียนให้ช่วงเวลามันต่อเนื่องกัน นี่มันสุดยอดดด..อ่า
ป.ล ถ้าคุณเห็นที่ผมเขียนบทสรุปลงในสมุดแบบเดโมก่อนพิมพ์แล้วจะขำ ฮ่าๆ

แต่ที่แน่ๆงานนี้ ยาววววว ...
[Edited 3 times Decibel per-oxide - Last Edit 2010-11-8 09:54:23]

Reply
Vote




2 online users
Logged In :